หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมียตั้งท้อง ผัวแอบแชทขอ..กับสาวอื่น สุดท้ายเมียจับได้ส่งข้อความว่าเข้าให้ แต่กิ๊กตัวดีกลับไม่สำนึก ส่งข้อความตอกกลับ

โพสท์โดย ผีเจ้า

ผู้หญิงคนนี้กำลังตั้งท้อง แต่กลับจับได้ว่าสามีแอบพาสาวอื่นมาหลับนอนด้วย เจอข้อความคุยขอมีเซ็กส์ด้วยกัน จนเธอต้องตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปตั้งหลัก พอกลับมาดันมาเจอถุงยางอนามัยเกลื่อนห้องอีก เธอจึงได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึก 

"เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนค่ะ เราไปนอนอยู่บ้านแฟน เช้าวันนั้นก่อนที่แฟนจะออกจากบ้าน เค้าก้มานอนกอดนอนหอม จุ้บพุง คุยกับลูก (เราท้องยู่ค่ะ 8 เดือนละ ) บอกรักเรามากนะ รักที่สุดนะ บอกเราว่าเดี๋ยววันนี้จะรีบกลับบ้าน มากินข้าวพร้อมกัน อยากกินอะไร จะซื้อรอไว้เลย ปกตินานๆทีเราจะมานอนบ้านแฟนที เดือนนึงก้ อาทิตย์นึง ประมาณนี้ เวลาที่ได้อยู่ด้วยกันเลยเป็นเวลาที่ดีมาก ไม่ใช่ว่าบ้านไกลกันนะ คือท้องแล้ว แต่ไม่ได้แต่งงานกัน ก้เลยไม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันค่ะ บ้านเราห่างกันแค่ ช.ม. เดียวเอง และตอนดึกวันนั้น เราเลิกงานกลับไปถึงบ้านเค้าประมาณ สามทุ่มได้ กลับมาถึงก้ยังไม่เจอเค้าเลย หิวก้หิว เลยโทรไปหา ปรากฏว่ามันนั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อนยังไม่กลับบ้าน จริงๆคือนางเลิกงานหกโมงไง แล้วมานัดเราให้มากินข้าวเย็นพร้อมกัน ตอนนั้นทั้งหิวทั้งโมโห เลยต่อว่าไปชุดใหญ่เลย เค้าก้เลยรีบนั่งแท๊กซี่กลับมา พอกลับมาก้เมาแพล๊ดกลับมาเลย มาถึงก้ฟุบหลับไป ไอ้เราเอะใจอะไรก้ไม่รู้ อยู่ๆอยากเช็คโทรศัพท์มัน เลยแอบหยิบแล้วรีบเข้าห้องน้ำ ปรากฏว่าสิ่งที่เห็นที่คือแฟนค้างแชทไว้ค่าาา ที่คุยกับผู้หญิงคนนึง เราก้นั่งอ่าน มือก้สั่น ใจก้เต้น น้ำตาก้ไหล สักพักเราก้ไปเอาไอแพดถ่ายเก็บไว้ จริงๆคุยกันเยอะมาก มีรายงานตัวด้วยรูปถ่ายส่งหาตลอด ว่าทำอะไรอยู่ ทำงาน กินข้าว กินเหล้า อยู่กับเพื่อน เหมือนที่ทำกับเราเลย อันที่ถ่ายไว้คืออัพที่มันพีคมากจริงๆ ตามรูปด้านล่าง"

 

คือเค้าคุยกันในเฟสไง และแปลกใจมาก คือเฟสแฟนเนี่ยมีรูปเราเยอะนะ พาไปตรวจครรภ์บ้าง พาไปกินข้าวบ้าง ไปรอแฟนที่ทำงานบ้าง รอกกลับบ้านพร้อมกัน แล้วผู้หญิงคนนี้ก็เป็นเพื่อนในเฟสเรา สิ่งที่รับรู้ได้อยู่อย่างนึงคือ ผู้หญิงคนนี้ยอมรับที่จะยืนอยู่จุดนี้จริงๆแน่นอน เราเข้าไปเช็คว่ารู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ปรากฎว่าตั้งแต่เดือนตุลาตามรูป แสดงว่ายังไม่นาน

 

เราไปเช็คที่เบอร์โทรเข้าโทรออก เห็นมีเบอร์ประหลาดอยู่เบอร์นึงที่เค้าโทรออกล่าสุดคือตอน 19.44 เห็นมีโทรหา 3 ครั้ง เราก็โทรไป เป็นเสียงผู้หญิงรับ เสียงสก๊อยมาก ฮัลโหล๊ เสียงสูง !! เราก็เงียบแล้ววางไปไม่พูดอะไร คือรับรู้แล้่ะว่ามันใช่ ในขณะที่เรามองเห็นเบอร์เราเอง ที่เป็นคนโทรหาเค้าอยู่ซ่ะบ่อยเลย 

เราโกรธผู้หญิงคนนั้นมากนะค่ะ เราไปต่อว่าเค้าด้วย แต่ผลที่ได้กลับมา มันไม่สะเทือนใจแม้แต่น้อย ยอมใจมันค่ะ

 

ที่มา: คุณสมาชิกหมายเลข 1397465 http://pantip.com/topic/34373453
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ผีเจ้า, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Barbiecue Sauce ซอสออกใหม่ของบาร์บี้ข่าวหมออ๋องโอดน้ำประปาเมืองพิษณุโลกสีเหลืองขุ่นมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทหนุ่มจ้อนยาว ช้ำใจ หลังโดนสาวหลอกถ่ายโอลี่แฟน
ตั้งกระทู้ใหม่