หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่สุดช็อก!! เจอลูกสาววัย 15 พาเพื่อนชาย 8 คนมามีเซ็กถึงบ้าน!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

แม่สุดช็อก!! เจอลูกสาววัย 15 พาเพื่อนชาย 8 คนมามีเซ็กถึงบ้าน!

เกิดเรื่องสุดช็อกให้กับผู้เป็นแม่สุดขีด เมื่อเจอลูกสาววัย 15 ปี พาเพื่อนชายจำนวน 8 คน มามีเซ็กถึงบ้านพัก..และมาทราบว่าแอบลักลอบมีความสัมพันธ์กันทั้งที่บ้านและโรงเรียน
เหตุการณ์นี้เกิดที่เมืองเจสิน รัฐมะละกา ประเทศมาเลเซีย โดยลูกสาวของเธอใช้ช่วงเวลาที่คนในบ้านไม่อยู่ พาเพื่อน ๆมาทำกิจกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าว ซึ่งเรื่องราวนี้เกิดขึ้นมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ก่อนที่แม่ของเธอจะจับได้ เพราะเห็นเด็กผู้ชายแอบย่องออกจากบ้าน
และเมื่อผู้เป้นแม่คาดคั้นความจริงกับลูกสาวของเธอก็พบว่า เธอมีความสัมพันธ์กับเพื่อนชายถึง 8 คน ทั้งที่บ้านและโรงเรียน ไม่เว้นแม้แต่กระท่อมข้างทางแถวบ้าน หลังจากทราบเรื่องแม่ของเธอจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกไว้ทันที
ที่มาจาก มาเลเซียนไดเจสต์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, vho, bgs, aum sodazaaa, chababahn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งโควิด-19 อีกแล้ว!!!😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนคนยิ่งเย็น..โลกยิ่งร้อน ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "ความคืบหน้าโครงการแจกเงิน Digital Walletชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่"นักรบสระบุรี"อัปเดทผู้จัดการคนใหม่"เคนพิศณุพงศ์"
ตั้งกระทู้ใหม่