หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวประมงออกหาปลา แต่ได้ทำบุญ หลังพบ “เด็กน้อยจมน้ำ”!

โพสท์โดย AdamS JaideE

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่ชาว ประมง ตุรกี ออกล่องเรือหาปลา อยู่ในทะเลเอเจี้ยน ซึ่งคั่นระหว่างตุรกีและกรีซ แต่พวกเขากลับได้พบร่างเด็กน้อยวัยเพียงขวบครึ่งลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ หลังจากเรือของหนูน้อย ซึ่งเป็นผู้อพยพล่มลงกลางทะเล

Screen Shot 2558-10-28 at 5.36.39 PM

Dha

 

2DB69E9400000578-3286965-image-m-41_1445635962714

Dha

ไวเท่าความคิด “รีเซ็ป อีแวน “ กัปตันเรือ ประมง สั่งลูกน้องดึงร่างของหนูน้อยขึ้นมาบนเรือทันที พวกเขาเร่งกู้ชีพหนูน้อย จับตัวพลิก เพื่อนำน้ำออกจากร่างของเด็ก โชคดีมากที่หนูน้อยฟื้นขึ้นและส่งเสียงร้อง พวกเขานำเด็กไปส่งโรงพยาบาลทันที

2DB69AF800000578-3286965-image-m-39_1445635940826

Dha

 

Screen Shot 2558-10-28 at 5.37.02 PM

Dha

ทราบชื่อภายหลังว่าน้องคนนี้ ชื่อ มูฮัมเหม็ด อัสซาน ที่อพยพากับครอบครัว ในเรือที่มีผู้อพยพรวม 30 คน แต่เมื่อเรือล่มทำให้มีผู้รอดชีวิตเพียง 15 คน ส่วนอีก 15 คนสูญหายไม่รู้ชะตากรรม โชคยังดีที่ตอนนี้อัสซานแข็งแรงและปลอดภัยแล้ว

ที่มา: Daily Mail

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, แม่เสือ, zerotype, Chawap, Asuka, kareepup, Art peter, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, นางเบิร์ด, ginger bread, ป้าสวย, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, GIN
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!เด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาพนักงานเก็บขยะพบภาพวาดที่ถูกทิ้ง ภรรยาว่าภาพน่ากลัว ตรวจสอบพบมูลค่าเป็นล้านเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารหญิงคนหนึ่งพูดจาเย้ยหยันว่าพนักงานดับเพลิงทำงานสบาย นั่งๆ นอนๆ สุดท้ายเกิดไฟไหม้บ้านตัวเองสาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊กประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่