หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บทสรุปชีวิตโจร!!! บุกเข้าไปปล้นได้เงินแล้วกำลังจะหนี โดนตำรวจกระหน่ำยิงตาย (มีคลิป 18+)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
 

 

บทสรุปชีวิตโจร!!! ชายสองคนนี้บุกเข้าไปปล้นร้านค้าแห่งหนึ่ง เมื่อได้เงินแล้วกำลังจะหนีไป ก็ได้เกิดเหตุนี้ขึ้น ทำให้หมดสิทธิ์ใช้เงินที่ปล้นมาตลอดชีวิต!!! (มีคลิป 18+)

  ไม่ตายก็ติดคุก นี่คือบทสรุปของชีวิตโจรที่ทุกคนก็รู้กันดี แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่เชื่อในคำพูดนี้ เหมือนชายสองคนนี้ก็เช่นกัน พวกเค้าถือปืนบุกเข้าไปปล้นร้านค้าแห่งหนึ่งในต่างประเทศ เมื่อได้เงินแล้วกำลังจะจากไป ก็ต้องโดนตำรวจที่มาดักรออยู่แล้ว ระดมยิงใส่แบบไม่มีโอกาศให้มอบตัว งานนี้บอกเลยว่าโหดจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Tikker, LoveMichael, ชิโบ๊ะกับโม๊ะคุง, orton, จอมยุทธอินดี้, ShadowMan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้ามฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
ตั้งกระทู้ใหม่