หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวแต่งหน้าอย่างเรา มีวิธีทำความสะอาดกันอย่างไรคะ

                สาวแต่งหน้า ยิ่งต้องแต่งหน้าทุกวัน สิ่งที่เราจะละเลยไม่ได้ก็คือ การทำความสะอาดผิวหน้านั่นเอง ถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางผิด ก็จะเป็นการทำร้ายผิวหน้าของเราโดยไม่รู้ตัว ทำให้ผิวของเราเกิดปัญหาได้ในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นพวกผื่นแดง ความแห้งหร้านของผิว เป็นขุย รอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร และอีกสารพัดปัญหาที่กำลังจะตามมา

 สาวแต่งหน้าอย่างเรา มีวิธีทำความสะอาดกันอย่างไรคะ

                การที่เราคิดว่า แต่งหน้าแล้วล้างด้วยอะไรก็ได้ นั่นถือว่าเป็นความคิดที่ผิดค่ะ เพราะขั้นตอนการแต่งหน้าไม่ว่าจะเป็นการทารองพื้น แผ้งปสมรองพื้น กันแดด ล้วนมีส่วนผสมของสารที่ทำให้ติดทนกับผิวทั้งนั้น การล้างหน้าด้วยโฟมอย่างเดียวจึงไม่พอที่จะทำให้หน้าของเราสะอาดได้อย่างหมดจด ถ้าเราแต่งหน้าเมื่อไหร่เราควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเช็ดเครื่องสำอางโดยเฉพาะเท่านั้น เพื่อไม่ให้มีสิ่งตกค้างในผิว และเป็นปัญหาในอนาคต

 สาวแต่งหน้าอย่างเรา มีวิธีทำความสะอาดกันอย่างไรคะ

                การล้างหน้าด้วยโฟมบ่อยๆ หรือหลายๆ ครั้งก็ผิดค่ะ รู้มั้ยคะการล้างหน้าบ่อยๆ เป็นการรบกวนผิวหน้า และทำให้เกิดการระคายเคือง เพราะเป็นการกำจัดความชุ่มชื่นของหน้าออกไปนั่นเอง นำมาซึ่งปัญหาผิวเช่นเดียวกันค่ะ ทำให้หน้าเหี่ยวได้ในอนาคต และไม่สะอาดอีกด้วยค่ะ ควรเลิกเลยนะคะใครที่ทำอยู่ เราควรใช้คลีนซิ่งวอเตอร์เช็ดเครื่องสำอางออกก่อน แล้วค่อยล้างหน้า จะทำให้ผิวหน้าของเราสะอาด และมีความชุ่มชื่นมากกว่าการล้างด้วยโฟมอย่างแน่นอนค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
freshties's profile


โพสท์โดย: freshties
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่