หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซี๊ดด.. เตียงสั่น !! การมี "SEX" แบบเสียวซ่าน สามารถสยบโรคร้ายพวกนี้..?? ได้โดยไม่ต้องง้อหมอ แถมได้อารมณ์กว่าเยอะ !

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เห้ย.. จริงดิ !! เมื่อพูดถึงการมีเพศสัมพันธุ์ ผลที่จะได้รับนั้นหลายต่อหลายคนต่างมองถึงความสัมพันธ์ในเรื่องของควมรัก และความใคร่ครวญจ่างๆนานา แต่จริงๆแล้วการมี เซ็กส์ นั้นยังสามารถยังส่งผลทำให้ร่างกายแข็งแรง แถมยังห่างไกลโรคอีกด้วย ส่วนจะมีโรคอะไรบ้างนั้นไปดู!!!

1. โรคไมเกรน จากฤทธิ์ของฮอร์โมนคอร์ติโคสเตอรอยด์ที่ช่วยลดความเครียดและความเจ็บปวด จึงทำให้อาการไมเกรนเบาบางลงได้

2. ประจำเดือนมาปกติขึ้น เพราะเซ็กซ์ทำให้รังไข่ทำงานดี สามารถคุมกำเนิดแบบนับวันได้ เนื่องจากรู้ว่าประจำเดือนจะมาเมื่อไหร่

3. ป้องกันโรคปัสสาวะเล็ด การขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานหรือที่เรียกว่า Kegel Exercise ทำให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน (Pubococcygeus Muscle) แข็งแรง ซึ่งกล้ามเนื้อนี้ห่อหุ้มช่องคลอด ทวารหนัก และหูรูดรูปัสสาวะ การมีเซ็กซ์เป็นการบริหารกล้ามเนื้อจุดนั้นโดยตรง ส่งผลให้ช่องคลอดและหูรูดรูปัสาวะแข็งแรง จึงช่วยลดและรักษาอาการปัสสาวะเล็ดได้

4. ป้องกันโรคขี้หลงขี้ลืม เซ็กซ์ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น มีเลือดสูบฉีดขึ้นไปเลี้ยงสมอง ทำให้ความจำดี

5. ป้องกันโรคหัวใจ เพราะเซ็กซ์คือการออกกำลังกายที่มีผลดีต่อหัวใจ ทำให้ไม่อ้วน และลดความเครียด

6. ป้องกันโรคนอนไม่หลับ เซ็กซ์ช่วยป้องกันและรักษาโรคนอนหลับยาก จากการได้ออกแรงและได้ผ่อนคลายจากผลของฮอร์โมนออกซิโตซิน

7. ป้องกันโรคกระดูกพรุน จากการหลั่งของฮอร์โมนเอสโตรเจนและเทสโทสเทอโรนในขณะมีเซ็กซ์ จะช่วยชะลอการเสื่อมของกระดูก

ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก "lisaguru" , "yourtango"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าคิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Xin Zhilei @ Grazia China March 2024แกล้ง ถลกกระโปรงยั่ว สาวนักศึกษาปี 2 ที่สระว่ายน้ำ 30 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 3)สงกรานต์​ครื้นเครง​ขาดน้ำไม่ได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่