หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภัยใหม่คนกรุงฯ!!! โชเฟอร์รถเมล์ 182 ลงมาบู๊นักปั่นข้างถนน ด้วยเรื่องขี้ปะติ๋ว (ชมคลิป)

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 



 

ภัยชนิดใหม่คนกรุงเทพฯ!!! โชเฟอร์รถเมล์สาย 182 ลงมาบู๊นักปั่นจักยานข้างถนน เหตุไม่พอใจปั่นขวางคนลงหน้าป้ายย่านลาดพร้าว ด้าน ขสมก.ปรับ 5,000 บาท เจ้าของอู่ฐานะไม่ควบคุมดูแลลูกน้อง

 

วันนี้ (29 ต.ค.) หลังสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ "natthapong tiger" เผยคลิป "อยู่ยากขึ้นทุกวัน" โดยเป็นเหตุการณ์โชเฟอร์รถเมล์ร่วมสาย 182 ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักปั่นจักรยานบริเวณป้ายรถเมล์ ปากซอยลาดพร้าว 71 โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก) ได้ตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าว ประกอบการโดยบริษัท กระแสร์เงินยานยนต์ จำกัด มีนายวิโรจน์ เพียรธุรกิจ เป็นเจ้าของรถ ซึ่งวันนั้นมีนายพิพัฒนชัย กลิ่นผกา เป็นพนักงานขับรถ และอ้างว่า ขณะจอดรถรับ-ส่งผู้โดยสารเลนซ้าย มีผู้ชายขี่จักรยานแทรกมาจนถึงประตูผู้โดยสาร ทำให้ น.ส.ธนธีรนันท์ สุกแสก พนักงานเก็บค่าโดยสารต้องยื่นแขนเพื่อกันไม่ให้จักรยานชนผู้โดยสารซึ่งกำลังลงจากรถ ทำให้ผู้ขี่จักรยานไม่พอใจและตีแขน น.ส.ธนธีรนันท์ เมื่อนายพิพัฒนชัยทราบเหตุ จึงหยุดและลงจากรถ ก่อนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทตามคลิปวิดีโอ


 

ทั้งนี้ ขสมก. ได้พิจารณาแล้วว่าพฤติการณ์ของ นายพิพัฒนชัย กลิ่นผกา พนักงานขับรถสาย 182 คันดังกล่าว เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายและระเบียบข้อบังคับการของ ขสมก. ตลอดจนทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ขององค์การฯ จึงได้ลงโทษปรับ บริษัทกระแสร์เงินยานยนต์ จำกัด เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท ในฐานะเจ้าของรถที่ไม่ควบคุมกำกับดูแลพนักงานในสังกัด พร้อมบันทึกประวัติและติดตามพฤติกรรม หากตรวจพบการกระทำผิดกรณีเช่นนี้อีกจะพิจารณาโทษสถานหนักต่อไป

 

 


ขอบคุณภาพ/คลิปจาก : Youtube ของ "natthapong tiger"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เควิน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃อิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่