หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตแชร์!! หนุ่มเลือดร้อนตบกบาลลุงไม่ยั้ง สาเหตุมาจากโมโหที่ถูกสั่งห้ามจอดรถหน้าตลาด

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

ครับ…หน้าแหกอีกแล้วงานนี้ เมื่อ รปภ. เตือนพ่อหนุ่มใจร้อนที่ขับกระบะมาในที่ห้ามจอดในที่ห้ามจอด แต่หนุ่มกระบะ กลับหาว่าแกไปดูถูก!! ดูถูกอะไรว่ะ…เค้าทำตามหน้าที่นะพ่อหนุ่ม ใจร้อนเกินไปหรือเปล่า ที่เค้าห้ามจอดนะพ่อหนุ่มก็น่าจะรู้ว่าผิดเต็มๆอยู่แล้ว

‪#‎เหตุเกิดที่‬ #‎สับหีบ ลุงแกทำตามหน้าที่….แล้วยังมากล่าวหาว่าเพื่อนๆเรารุมเขาอีก!!!

 
 

facebook.net/th_TH/sdk.js#xfbml=1&version=v2.3"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);}(document, 'script', 'facebook-jssdk')); // ]]>

ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ ใครผิด!!! #เหตุเกิดที่ #สับหีบ แจ้งความแล้ว แต่ตำรวจไม่รับเรื่อง ไม่เข้าใจกฎหมายเขามีไว้ทำไม!! เอาไว้ให้คนรวยชนะ ลุงแกทำตามหน้าที่....แล้วยังมากล่าวหาว่าเพื่อนๆเรารุมเขาอีก!!! ขอความคิดหน่อยด้วยน่ะค่ะ #อยากรู้ว่าใครผิด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงผู้รับการปลูกถ่ายไตหมูเสียชีวิตแล้วหมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่สุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 วิชาสุดเบื่อ! นักเรียนไทยอยากให้ยกเลิกมากที่สุด!!ผู้รับการปลูกถ่ายไตหมูเสียชีวิตแล้วบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดับกำนันดังเมืองคอนฯลูกสมุนเอกสุดทนรัวยิง “กำนันชาย” 4 นัดดับคาบ้าน2พระเกจิดังมาแรงแห่งยุคไฟไหม้ห้างโปแลนด์วอด ร้านค้านับพันอยู่ใต้กองเพลิงคู่รักคู่หนึ่งอาศัยอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยโคลนและกิ่งไม้
ตั้งกระทู้ใหม่