หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สนามบินนิว ชิโตเสะ เตรียมเปิดม่านเทศกาลแอนิเมชั่นนานาชาติ 31 ต.ค.-3 พ.ย.นี้

โพสท์โดย PRdelivery

ชิโตเสะ, ญี่ปุ่น--28 ต.ค.--เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์

เทศกาลแอนิเมชั่นนานาชาติ "New Chitose Airport International Animation Festival" ครั้งที่ 2 ประจำปี 2558 จะจัดขึ้นที่สนามบินนิว ชิโตเสะ ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 ณ โรงภาพยนตร์ 3 แห่งในบริเวณสนามบิน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแอนิเมชั่น ระหว่างแฟนๆและผู้สร้างแอนิเมชั่นทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ ในขณะที่แอนิเมชั่นได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นวัฒนธรรมสากล

(ภาพ: http://prw.kyodonews.jp/prwfile/release/M102801/201510274979/_prw_OI1fl_1imKp785.jpg )

สำหรับการประกวดแอนิเมชั่นระดับนานาชาติซึ่งเป็นหัวใจของเทศกาลนี้ มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมถึง 1,103 ชิ้น จาก 59 ประเทศและดินแดนทั่วโลก หรือเพิ่มขึ้นราว 400 ชิ้นจากปีที่แล้ว โดยมีผลงานที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 51 ชิ้นจาก 18 ประเทศ ที่จะได้ฉายในเทศกาลนี้ สำหรับการจัดงานในปีที่ 2 ได้มีการเพิ่มประเภทการแข่งขันอีก 2 ประเภท ได้แก่ "Music Animation Competition" สำหรับแอนิเมชั่นประกอบดนตรี และ "Japan Competition"

นอกเหนือจากการฉายผลงานที่ส่งเข้าประกวดแล้ว ผลงานแอนิเมชั่นรับเชิญอีกหลายชิ้นจะได้รับการฉายในเทศกาลนี้เช่นกัน และในปีนี้ "Bakuon Screening" หรือการฉายโดยเปิดเสียงดังสุดขีดโดยใช้ชุดเครื่องเสียงแบบจัดเต็มสำหรับคอนเสิร์ต จะจัดขึ้นทุกวันตลอดเทศกาล นอกจากนี้ แอนิเมชั่นระดับตำนานอย่าง "Yellow Submarine" ที่มีตัวละครจากวงดนตรีเดอะบีเทิลส์, "STEAMBOY" โดยผู้กำกับคัตสึฮิโระ โอโตโมะ, "INNOCENCE" โดยผู้กำกับมาโมรุ โอชิอิ และ "Who Framed Roger Rabbit" จะจัดฉายหมุนเวียนกันไปทุกวัน

นักพากย์ทั้งชายและหญิงชื่อดังมากมายหลายท่าน เช่น ยุย อิชิกาวะ เจ้าของเสียงพากย์ มิคาสะ แอ็กเกอร์แมน ตัวเอกหญิงจากเรื่อง "Shingeki no Kyojin (Attack on Titan)" ภาค 1 และ 2 รวมถึง ไดกิ ยามาชิตะ ผู้พากย์เสียงตัวเอก ซาคามิจิ โอโนดะ และจุน ฟุกุชิมะ ผู้พากย์เสียง โชคิจิ นารุโกะ จากเรื่อง "Yowamushi Pedal the Movie" จะมาเป็นแขกรับเชิญที่โรงภาพยนตร์และร่วมพูดคุยที่ Center Plaza ด้วย

นอกจากนี้ ที่ Center Plaza บนชั้น 2 ของอาคารผู้โดยสารในประเทศ จะมีการจัดแสดงภาพวาดต้นฉบับของแอนิเมชั่นชื่อดัง ได้แก่ "Attack on Titan", "Yowamushi Pedal the Movie" และ "Mobile Suit Gundam THE ORIGIN I Blue-Eyed Casval" ขณะเดียวกันที่มุม "Hatsune Miku" ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับฟิกเกอร์ขนาดเท่าตัวจริงของฮัตสึเนะ มิกุ และตุ๊กตา "fuwa-fuwa"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาล กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ทางการของงาน ( http://airport-anifes.jp/en/ )

แหล่งข่าว: Hokkaido Airport Terminal Co., Ltd.

เนื้อหาโดย: PRdelivery
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PRdelivery's profile


โพสท์โดย: PRdelivery
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อนักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้ออดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
ตั้งกระทู้ใหม่