หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความคืบหน้าเรื่องน้องคาร์เมน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เรียน คุณชัยวัฒน์ ติวาไชยพันธ์


ทางเราขอขอบพระคุณท่านอีกครั้งสำหรับหลักฐานที่ท่านส่งให้เราเป็นข้อความจดหมายลายลักษณ์อักษร ซึ่งมีใจความสำคัญว่า ท่านแสดงเจตจำนงว่าไม่เห็นด้วยในการที่ภรรยาของท่านจะรับคาร์เมนมาอุปการะเลี้ยงดู เนื่องจากคาร์เมนไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกับทางภรรยาท่านและตัวท่านเอง และได้ยืนยันว่าจะไม่ขอเกี่ยวข้อง ไม่ขอสนับสนุนหรือให้ความช่วยเหลือใดๆในทุกประการเกี่ยวกับกรณีนี้ อีกทั้งท่านยังแสดงความคิดเห็นว่าภรรยาของท่านไม่มีความพร้อมในการที่จะให้การอุปการะเลี้ยงดูคาร์เมนหรือแม้แต่เด็กคนอื่นๆได้ เนื่องจากภรรยาของท่านมีบุตรสาวอยู่แล้วหนึ่งคนที่จะต้องดูแลรับผิดชอบ


แต่เมื่อเช้าวันที่ 28/10/2558 ภรรยาของท่านได้ยื่นคำคัดค้านคำร้องของเราที่ศาลครับ ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการแสดงจุดยืนว่าภรรยาของท่านยังคงยืนยันที่จะพรากคาร์เมนไปจากครอบครัวของเธอ ต้องการพรากลูกสาวทางสายเลือดของเราที่เราได้เลี้ยงดูแลเธอมาเกือบ 1 ปีครับ ภรรยาของท่านยังคงต้องการต่อสู้ในทุกๆวิธีทางครับ


ทางเราจึงตัดสินใจขออนุญาตส่งจดหมายเปิดผนึกฉบับนี้มาถึงท่าน ขอให้ท่านได้โปรดเดินทางมาที่ศาลในวันที่ 30 ตุลาคม 2558 เวลา 09.00 น. เพื่อยืนยันกับทางศาลว่าท่านยังคงมีเจตจำนงเช่นเดิมที่จะไม่สนับสนุนภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของท่านให้พรากคาร์เมนไปจากครอบครัวของเธอ
เราขอยืนยันกับท่านครับว่าเจตนาของเรามีเพียงอย่างเดียว คือ พาคาร์เมนลูกสาวของเรากลับบ้านโดยเร็วที่สุด เรามีเด็กชายตัวเล็กๆลูกชายของเราอีกคน ที่เขาเฝ้ารอการกลับบ้านขอเราอย่างใจจดใจจ่อครับ


สุดท้ายนี้ ทางเราขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมาล่วงหน้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความกรุณาจากท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกันที่ศาลครับ.


ขอแสดงความนับถือ
กอร์ดอน เลก และ มานูเอล ซานโตส

‪#‎โพสนี้ขอให้‬ ทีมคาร์เมน งดคำพูดที่ไม่สุภาพนะครับ


Dear Mr.Chaiwat Tiwachaiyaphan
We would like to thank you again for the affidavit that you sent to us, that shows your intention that you do not agree that your wife should take care of Carmen, because she doesn't have any biological connection with you and your wife, and that you insisted that you will not support or help your wife in anyway, also you have shown your opinion that your wife doesn't have the ability to take care of Carmen or even the other children because she has already had a daughter that she has to take care of.
But on the morning of 28/10/2015 your wife has filed the countermotion against our petition, and that shows that your wife still insist of trying to take Carmen away from her family, trying to take away our biological daughter who we have been taking care for almost a year..but your wife is still trying to fight in all kinds of way.


So we decided to ask for permission to send this open letter to you, to ask you to come to court on 30th October 2015 at 9.00 a.m. to insist to the court that you still have the same intention that you will not support your wife to take away Carmen from her family.
We can assure you that there is only one thing we want, it is that we would like to take our daughter back home as soon as possible. We have a young son at home who is waiting for us.
We would like to thank you so much and we really hope that we will have your kindness..and we are looking forward to seeing you at the court.
Sincerely,
Gordon Lake and Manuel Santos

‪#‎Please‬ Teamcarmen, please express your opinion politely.

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: บูเก้จัง, ป้าสวย, Kingman Galahad, LoveMichael, พูดไปก็เท่านั้น, MoreFuture
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่