หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีนผิดหวัง ผัดข้าวผัด 4 ตัน หวังทุบสถิติ แต่สุดท้ายกินไม่ได้

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

扬州通报4吨炒饭去向:约300斤炒饭送养殖场

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดความพลิกผันเล็กน้อยกับการพยายามสร้างสถิติโลกของประเทศจีน หลังจากที่เสิร์ฟเมนูข้าวผัดชามใหญ่ น้ำหนักกว่า 4 ตัน แต่ปรากฏว่า กินเนสส์ เวิล์ด เรดคอร์ส ปฏิเสธที่จะจดบันทึกสถิติให้ เนื่องจากพบว่าข้าวผัดไม่สามารถรับประทานได้

ตามรายงานระบุว่า ข้าวผัดชามใหญ่ของเมืองหยางโจว มณฑลเจียงซู ที่เลือกทำเมนูนี้เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 2,500 ปีของเมืองเก่าแก่แห่งหนึ่ง พ่อครัวแม่ครัวและประชาชนหลายภาคส่วนตั้งใจกันสร้างสรรค์เมนูชามยักษ์ขึ้นมา เพื่อหวังจะถูกบันทึกสถิติในกินเนสส์ เวิล์ด เรดคอร์ส ในฐานะข้าวผัดชามใหญ่ที่สุดในโลก

แต่สถานการณ์ต้องเปลี่ยนไป เมื่อวานนี้ (27 ต.ค.) หลังคณะกรรมการจากกินเนสส์ เวิล์ด เรดคอร์ส ได้มาตรวจสอบ เพื่อบันทึกลงสถิติโลก แต่ปรากฏพบว่าข้าวผัด น้ำหนัก 4,192 กิโลกรัมนั้น มีบางส่วนกว่า 150 กิโลกรัม ไม่สามารถรับประทานได้จริง ทำให้ทาง กินเนสส์ เวิล์ด เรดคอร์ส ปฏิเสธที่จะบันทึกสถิติไว้

อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานว่า หลังจากความผิดหวังที่พลาดลงสถิติโลก ทางการเมืองหยางโจว ได้ทำการเคลื่อนย้ายข้าวผัดออกจากพื้นที่จัดงาน โดยใช้บรรทุกโกยเศษข้าว คาดว่าน่าจะนำเอาไปเลี้ยงหมู ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีความตั้งใจจะนำไปแจกจ่ายให้กับโรงเรียนนอกเขตเทศบาล

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, แมน ๆ เตะบอลกัน, PJHERO i am kira, Thorsten, F e e l G o o d, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิตราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้ม
ตั้งกระทู้ใหม่