หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถึงคราวซวย!!! เมื่อหนุ่มทหารปลอมคนนี้ แกล้งขับรถชนแล้วเรียกเงิน แต่ดันไปเจอกับตำรวจจริงเข้า งานนี้เลยต้องไปนอนในคุกแบบนี้!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ร.ต.อ.ขับรถเฉี่ยวชน คนขับอีกฝ่ายอ้างเป็นทหาร ยศ ร.อ. มีเพื่อนอีก 2 คนในรถ ทว่าเรียกค่าเสียหายสูงลิบ ก่อนพบพิรุธหลบหนี 2 ราย ถูกจับ 1 ขอเคลียร์ยอมความเงิน 2 แสน ร.ต.อ.ไม่ยอม จับดำเนินคดี สารภาพเป็นทหารปลอม เสียค่าทำบัตร 5 หมื่น

เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 2558 ร.ต.อ.ขจร แสงเพชร รอง สวป.สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วย ร.ต.อ.ฤทัย แจ้งดี รอง สวป.สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ร่วมกันจับกุมตัว นายประดิษฐ์ ดิษบรรจง อายุ 40 ปี ชาวบ้าน ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย พร้อมของกลางวิทยุสื่อสารยี่ห้อไอคอม 1 เครื่อง บัตรประจำตัว ออกโดยสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ระบุชื่อ ร.อ.ประดิษฐ์ ดิษบรรจง ตำแหน่ง ผู้ช่วยหัวหน้าข่าวทหารบก บัตรประจำตัวข้าราชการกลาโหมชื่อ ร.อ.ประดิษฐ์ ดิษบรรจง เข็มขัดผ้าสีเขียวหัวตรากองทัพบกคาดอยู่กับกางเกงสีเขียวสีม้า นำตัวมาส่ง ร.ต.ท.ปรีชา แย้มเจริญ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธคลองขลุงสอบสวน โดยมี พ.ต.อ.ชัชชัย แจ่มจันทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธคลองขลุง พ.ท.ชนกานต์ แสงศร ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 14 ร่วมสอบสวน

โดยก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.ฤทัย แจ้งดี รอง สวป.สภ.แม่วงษ์ เปิดเผยว่า กำลังขับรถเก๋งส่วนตัวจาก จ.กำแพงเพชร จะไป จ.นครสวรรค์ เมื่อมาถึงบริเวณ หมู่ 1 ต.หัวถนน อ.คลองขลุง มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ ทะเบียน กช 1275 กรุงเทพมหานคร ขับอยู่ด้านหน้า ตนจึงจะแซงขึ้นไปแต่กลับถูกรถคัมรี่เบียดชน จึงลงมาตกลงกัน พบว่าในรถมีชายทั้งหมด 3 คน ซึ่งคนที่มาคุยด้วยอ้างว่าชื่อ ร.อ.ประดิษฐ์ ดิษบรรจง ส่วนอีกคนยศ พ.อ. และอีกคนยศจ่า โดยคนที่อ้างตัวเป็น ร.อ.ประดิษฐ์ ได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงินสดจำนวน 47,000 บาท ทั้งๆ ที่มีรอยเฉี่ยวชนเล็กน้อย

ต่อมาทาง ร.ต.อ.ฤทัย ให้เรียกประกันมาตกลงแต่ฝ่ายโน้นอ้างว่าประกันเพิ่งหมด และโทรถามที่ศูนย์โตโยต้าแล้ว ทางศูนย์เรียกค่าซ่อมจำนวนนี้ หลังจากพูดคุยและต่อรองลดลงมาเหลือ 35,000 บาท จนเหลือ 20,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยในพฤติกรรมจึงถ่วงเวลาไว้ พร้อมแจ้งตำรวจคลองขลุงมาร่วมตรวจสอบ ส่วนคนที่อ้างตัวเป็นยศ พ.อ.นิพนธ์ พานมาลา กับอีกคนยศจ่า เห็นท่าไม่ดี จึงให้ นายประดิษฐ์ อยู่ตกลง ส่วนทั้ง 2 คนอ้างว่าต้องรีบไปพบนาย จากนั้นก็ขับขี่รถออกไป

ผ่านไปไม่นาน นายประดิษฐ์ เห็นท่าไม่ดีจะเดินหลบหนีอีกคน ร.ต.อ.ฤทัย กับชาวบ้าน จึงช่วยกันจับกุมตัวไว้ หลังถูกจับกุมแล้วนายประดิษฐ์ได้ต่อรองกับ ร.ต.อ.ฤทัย ขอเคลียร์ ไม่เอาเรื่องทั้งหมดโดยยอมจ่ายให้ ร.ต.อ.ฤทัย เป็นเงินจำนวน 200,000 บาท แต่ ร.ต.อ.ฤทัย ไม่ยอมรับจึงร่วมกับ ร.ต.อ.ขจร ควบคุมตัวส่งสถานีตำรวจคลองขลุง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ผู้ต้องหาอ้างสารพัด พูดจาวกวนอยู่นานกว่า 2 ชม.ในที่สุดก็ยอมรับสารภาพว่า ไม่ได้เป็นทหารตามที่แอบอ้าง จ้างคนรู้จักกันทำบัตรทหารปลอมให้ในราคาบัตรใบละ 50,000 บาท แต่ไม่ยอมให้ข้อมูลของคนที่มาด้วยกันอีก 2 คน เพียงแต่บอกว่าแต่งเครื่องแบบทหารมาเพื่อจะมาช่วยคนที่อ้างว่าเป็น พ.อ. มาตามหาพยานบุคคลเรื่องที่ดินมรดกเท่านั้น

ส่วนทะเบียนรถโตโยต้า คัมรี่ ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นทะเบียนปลอม และมีพฤติกรรมเหมือนแก๊งชนแล้วตบทรัพย์เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา 1. ไม่มีสิทธิ์สวมใส่เครื่องแบบ หรือเครื่องหมายเจ้าพนักงาน ไม่มีสิทธิ์ใช้ยศตำแหน่ง เครื่องราชอิสริยาภรณ์ เพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ์ 2. ทำ มี ใช้ นำเข้า นำออก หรือค้า ซึ่งเครื่องวิทยุคมนาคม โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ป้าสวย, ShadowMan, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, FolkZaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกdefine: นิยาม จำกัดความเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปตาราง ฟุตบอลชายชุด U23ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
ตั้งกระทู้ใหม่