หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัศวินแห่งเทมพลาร์สู่สงครามใหม่ เบื้องหลังโลกที่แท้จริง

โพสท์โดย ไก่อ้วน

อัศวินแห่งเทมพลาร์
เขียนโดย shukry

พวกเขาควบคุมทุกสิ่งที่คุณอ่าน ทุกสิ่งที่คุณได้ยิน ทุกสิ่งที่คุณเห็น พวกเขาควบคุมวิธีการคิด พวกเขาได้สร้างการปกครองรูปแบบใหม่ เศรษฐกิจรูปแบบใหม่ มัีนมาจากเงามืด เป้าหมายสูงสุดคือการบงการชี้นำโลกทั้งมวล พวกมันจะยังไม่ยุติหากสิ่งต่างๆยังไปไม่ถึงเป้าประสงค์ของมัน เป้าหมายที่ได้วางไว้ในสุนทรพจน์ของ ประธานาธิบดี แห่งสหรัฐอเมริกา จอร์จบุช ได้กล่าวไว้ "เราเดิมพันเอาไว้มากกว่าประเทศเล็กๆนี้ มันเป็นแผนการณ์อันยิ่งใหญ่ new world order"

จุดเริ่มต้นดั้งเดิมของมันมิได้อยู่ในทำเนียบขาว ที่จริงแล้วมันมีรากดั้งเดิมอยู่ที่ฝรั่งเศสเมื่อ ศตวรรษที่11 ซึ่งยุโรปถูกปกครองโดยคริสตจักร อำนาจนี้สั่งการให้ โปป เอร์วินที่2 ก่อสงครามต่อคอลีฟะฮฺของมุสลิม ในชื่อว่าสงครามไม้กางเขน ครุเสด เพื่อยึดเยรูซาเล็มคืน จากมุสลิมหลังจากสูญเสียไปเมื่อปี 637 เมื่อถึงปี1099 อำนาจเหนือเมืองนี้ ก็ถูกแลกด้วยการหลั่งเลือด ในนามของไม้กางเขน มุสลิมะถูกขืินใจและสังหาร เด็กๆถูกนำไปสู่ดาบ เลือดนองท้องถนนท่วมสูงถึงเข่าม้า หลังจากนั้นยี่สิบปี โดมออฟเดอะรอค ก็ถูกยึดไปโดยกลุ่มนักรบศักดิ์สิทธ์ที่เรียกตัวเองว่า อัศวินแห่งวิหารโซโลมอน หรืออีกนามหนึ่งว่า อัศวินเทมพลาร์

ในเยรูซาเล็มนักรบเทมพลาร์ได้ไปไกลกว่าธรรมเนียมปฏิบัติของชาวคริสต์ พวกเขาได้เรียนรู้ศาสตร์โบราณอันลี้ลับแห่งกาบาลา ไสยศาสตร์มืดของชาวยิว ซึ่งชาวยิวได้เคยเรียนรู้ไสยศาสตร์นี้จากชาวเมืองอียิปต์ในระหว่างที่ตกเป็น ทาสของฟาโรห์ แล้วได้พัฒนาขึ้นมาในยุคสมัยที่ตกเป็นทาสของเนบูคัดเนสซาที่บาบิโลเนีย ในปีให้หลังนักรบเทมพลาร์เหล่านี้จึงถูกกวาดล้างไปจากฝรั่งเศสด้วยการถูก ประหารไปมากมาย พวกเขาต้องหลบหนีไปสู่สถานที่ปลอดภัย และหาพันธมิตรซึ่งไม่ใช่ฝรั่งเศสอีกต่อไป

พวกเขาหลบหนีไปที่สก๊อตแลนด์ซึ่งตอนนั้นกำลังต่อสู้เพื่อการกู้อิสรภาพจาก อังกฤษ พวกเขาหมดหวังไปแล้วจากการตายไปของ วิลเลียม วัลเลส แต่ทว่ากษัตริย์แ่ห่งสก๊อตแลนด์โรเบิร์ด ได้รับการช่วยเหลือด้วยอาวุธที่ชาวสก๊อตไม่เคยรู้จักมากก่อน จากอัศวินเทมพลาร์ ด้วยประสบการณ์ในการสู้รบกับกองทัพอันยิ่งใหญ่ของอิสลามกว่าสองร้อยปี ทำให้พวกเขามีความเชี่ยวชาญการรบเป็นพิเศษ นักรบอังกฤษ 25000 นายถูกพิชิตอย่างอดสู ด้วยน้ำมือของคน 6 คน พร้อมกองกำลังเพียงครึ่งพัน ความฝันในการปลดปล่อยสก๊อตแลนด์จึงเป็นจริง

เหล่าอัศวินเทมพลาร์ได้อำนาจควบคุมกษัตริย์เป็นการแลกเปลี่ยน เหล่านักรบเทมพลาร์ที่หลบหนีออกจากยุโรป จึงมีที่พักพิง ณ โบสถ์ โรเวลินแห่งสก๊อตแลนด์ ซึ่งยังคงอยู่ถึงทุกวันนี้ ลูกหลานอัศวินเทมพลาร์ได้รับอำนาจปกครองเบ็ดเสร็จเหนือสก๊อตแลนด์ ในปี 1603 หลังการตายของราชินีอลิซาเบ็ธซึ่งไม่มีทายาทสืบบัลลังค์ อังกฤษจึงผนวกรวมราชอาณาจักรการปกครองเข้ากับสก๊อตแลนด์ ทำให้อัศวินเทมพลาร์ได้ยึดครองอังกฤษไปโดยปริยาย

กว่าพันปีที่อัศวินเทมพลาร์ได้เก็บงำความเคลื่อนไหวของตัวเองไว้หลังฉาก จนแทบไม่มีใครรู้จักหรือจดจำ ตลอดเวลาพวกเขา ได้แทรกซึมไปทั่วราชสหอาณาจักรอังกฤษ ในปี 1717 อัศวินเทมพลาร์ก็ปรากฏตัวอีกครั้งในยุโรป พวกเขาเติบโตขึ้นทั้งจำนวนและอำนาจ พร้อมที่จะประกาศตัว ชื่อที่พวกเขาเลือกขึ้นมา ฟรีเมสัน มาจากคำในภาษฝรั่งเศส frerés masons ซึ่งมีความหมายว่าพี่น้องแห่งเมสัน

สมาชิก คนแรกของฟรีเมสันคือ เจ้าชายเฟรดริคแห่งเวลส์ และสมาชิกคนสุดท้ายคือ เจ้าชายฟิลิป ดยุคแห่งเอดินเบอรก คู่สมรสของควีนอลิซาเบ็ทที่สองของอังกฤษ ซึ่งเป็นองค์ราชูปถัมภ์ของเมสัน ในหลังฉากเมสันมีองค์กรที่แบ่งเป็นลำดับชั้น ซึ่งเรียกว่า ดีกรี พวกเขามิได้ต้องการเพียงอำนาจเหนืออังกฤษ แต่ความมุ่งมั่นของพวกเขายิ่งใหญ่กว่านั้น

 

ในศตวรรษที่ 18 ชนชั้นสูงของฝรั่งเศสอยู่กันอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย มีความแตกต่างทางชนชั้นอยู่มาก ฟรีเมสันอาศัยจังหวะนี้สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของฝรั่งเศส พวกเขาอาศัยความโกรธเกรี้ยวของชาวฝรั่งเศสที่มีต่อชนชั้นสูงเพื่อบรรลุเป้า หมายของตน พวกเขาจัดเตรียมแผนการณ์อย่างละเอียดอ่อนเพื่อวางแผนก่อสงคราม พวเขาได้เข้าครอบงำสื่อและใช้มันเพื่อโหมกระแสสู่สาธารณะ หนังสือพิมพ์ต่างเรียกร้องไปสู่จุดจบของระบอบกษัตริย์ เพื่อสร้างสังคมแห่ง อิสระภาพ ความเท่าเทียม และจุดสิ้นสุด เมสันใช้ประโยชน์จากความมั่งคั่งและอิทธิพลทางการเมืองของฝรั่งเศส ใช้ต้นทุนทางการเมืองดึงเจ้าหน้าที่ระดับสูงในกองทัพฝรั่งเศสเข้าเป็นสมาชิก ของฟรีเมสัน จนกระทั่งนำไปสู่ผลสำเร็จในการประหารชีวิตหลุยส์ที่16 จุดจบของระบอบกษัตริย์ในฝรั่งเศสเป็นการปูทางไปสู่ รัฐแห่งเมสันในยุโรป

นายทหารหนุ่มชื่อ นโปเลียน โบนาปาร์ท นำพาฝรั่งเศสสู่สงครามต่อยูโรป โดยไม่ยอมถูกบงการจากเมสัน นโปเลียนได้ประกาศตนเป็นจักรพรรดิ์ของฝรั่งเศส และถูกบีบลงจากบัลลังค์ในปี 1814 และถูกเนรเทศไปอยู่ที่เกาะ คอร์ซิกา อย่างไรก็ตามในปี 1815 นโปเลียนกลับสู่ปารีสอีกครั้ง และสั่งสมกองกำลังครั้งใหม่เตรียมพร้อมทำสงครามกับยุโรปอีกครั้ง เมสันต้องประสบปัญหาใหญ่ อังกฤษและพันธมิตรของเมสันไม่มีความพร้อมที่จะทำสงครามยืดเยื้อกับนโปเลียน มิใช่เพราะเรื่องขาดแคลนเงินทุน แต่เป็นเพราะสถานะความเป็นยิว ทำให้พวกเขาต้องทำงานอยู่ในเงาของบุคคลอื่น นายทุนของเมสัน รอทสชิลด ถูกฝืนให้เปิดเผยตัวในการทำธุรกรรมเพราะหากเขาไม่ทำเช่นนั้น เงินทุนต่างๆย่อมถูกโยกย้ายไปสู่ฝ่ายนโปเลียน สัญญาการกู้ยืมเงินมีขึ้นในปี 1815 แก่ทหารอังกฤษ ดัชช์ และรัสเซีย เพื่อเดินทัพไปสู่วอเตอร์ลู ในเบลเยียม ซึ่งเป็นสถานที่ซึ่งกองกำลังของนโปเลียนถูกพิชิต นโปเลียนถูกจับตัวและไม่มีโอกาสกลัยสู่ฝรั่งเศสอีกต่อไปด้วยคำสั่งของเมโซนิก

เมสันได้แสดงตัวออกมาจากเงามืดอีกครั้งระหว่างช่วงยุคสมัยสำคัญในประวัติ ศาสตร์ ในปี 1904 มาร์ค วาโดราซามโบได้ให้คำยืนยันว่า "ฟรีเมสันได้ทำงานในเงามืด แ่ต่ยังคงทำงานอยู่ตลอดเพื่อเตรียมการไปสูู่่การปฏิวัติ เป็นมติเอกฉัน ฟรีเมสันไม่เพียงหยิบยื่นการปฏิวัติ และคำชื่นชมให้แก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าเป็นเพียงคนที่ได้พิสูจน์ให้เห็นซึ่งทุกท่านก็ทราบดีว่า เพราะเมสันนี่เองที่ทำให้เกิดการปฏฺวัติในฝรั่งเศสขึ้น"

เหล่าผู้ที่ถูกเรียกว่าเป็นผู้ก่อตั้งอเมริกา บนไพลเมาท์ร๊อก พวกเขาไม่ได้นำไปแค่เพียงคนที่ถูกเนรเทศ แต่ยังนำองค์ประกอบของฟรีเมสันแห่งยุโรปไปด้่วย ความอยุติธรรมถูกกลุ่มผู้ก่อตั้งอเมริกานำไปจากยุโรป ซึ่งจะพบได้ในรูปแบบการกดขี่ของกองทหารอังกฤษ ในความพยายามที่จะบงการอย่างเบ็ดเสร็จบนรัฐแห่งใหม่นี้ ฟรีเมสันได้ใช้วิธีการเดียวกับที่เคยสำเร็จมาแล้วในฝรั่งเศส แม้ว่ากษัตริย์อังกฤษจะถูกผลักดันโดยเมสัน สงครามประกาศอิสระภาพของอเมริกาถือเป็นการตอบโต้อันมีนัยสำคัญ ผู้ที่เข้าร่วมสงครามต่างมีข้อแลกเปลี่ยนกับเมสันเพื่อเติมเต็มความไฝ่ฝัน ของพวกเขา ความรู้สึกของผู้คนถูกผนึกรวมกันเป็นความโกรธแค้น แฉกเช่นที่เกิดขึ้นในฝรั่งเศส ความโกรธแค้นนำไปสู่สงคราม ในครั้งนี้เมสันมีบทเรียนจาก นโปเลียนกับกองกำลังของเขาในยุโรป เพื่อหลีกเลี่ยงการต่อต้านเช่นที่เกิดมาแล้วนั้น คือต้องมั่นใจว่าหัวหน้าก่อการต้องเป็นคนของเมสันเอง และหัวหน้าที่ถูกเลือกมาทำสงครามต่อต้านอังกฤษเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก จอร์จ วอชิงตัน

 

วันที่4เดือนกรกฎาคม 1776 คำประกาศอิสระภาพถูกร่างขึ้น และวันที่17 ตุลาคม1781 อังกฤษก็พ่ายแพ้สงครามและยอมมอบอาณานิคมต่อชาวอเมริกา อันนำไปสู่รัฐบาลแห่งแรกของฟรีเมสันบนโลกใบนี้ ประเทศนี้นำเสนอเมซันรี่ในทุกวิถีทาง สัญลักษณ์ ของเมโซนิก ถูกพบเห็นได้ในธนบัตรดอลลาร์ ซึ่งมีรูปของจอร์จวอชิงตัน ประธานของฟรีเมสันคนแรก พร้อมกับรูปสัญลักษณ์ของเมโซนิก ที่เรียกว่า all seeing one eye

ในประวัติศาสตร์การควบคุมผนวกรวมแนวคิดทางการเมืองถูกฟรีเมสันใช้เป็นอาวุธ เืพื่อให้ได้มาซึ่งการควบคุมประเทศและรัฐบาล พวกเขาเคยควบคุมผู้ปกครองและนักการเมืองเพื่อออกกฏหมาย และวางโครงสร้างทางการเมือง ให้เป็นไปตามระเบียบวาระ ทว่าการบังคับทางกายยังไม่หยั่งลึกเช่นการบังคับทางใจ เพื่อขจัดปัญหานี้ให้บรรลุวัตถุประสงค์ เมสันได้วางแผนการอันชาญฉลาด จนสามารถควบคุมบงการมนุษย์ในทุกๆด้าน อาวุธที่พวกเขาใช้ต่อวิถีชีวิตของคุณ คือความบันเทิงภายในบ้านหลากหลายชนิด มันใช้การได้กับทุกคนในครอบครัวโดยที่ไม่มีใครทันรู้สึกตัว ในสังคมทุกวันนี้ ผู้คนเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์กับสื่อยุคใหม่ โทรทัศน์ ภาพยนตร์ เกมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต นวนิยายขายดี และดนตรียอดนิยม ทุกสิ่งล้วนเข้ามาอยู่ในวิถีชิวิตของเราๆท่านๆ ข้อมูลมากมายที่ถูกสื่อออกมาจะเข้ามาบงการจิตสำนึกและจิตใต้สำนึกในจิตใจของ ท่าน ข้อมูลเรื่องระดับชั้นในสังคมในอุดมคติ เรื่องทางศีลธรรม เศรษฐกิจ ล้วนเป็นโครงสร้างที่กำเนิดขึ้นในวิถีชีวิตโดยไม่รู้ตัว

อาวุธร้ายของฟรีเมสัน

สื่อบันเทิง ต่างๆถูกนำมาควบคุมบงการวิธีการคิดของทุกคน พวกเขาใช้อุตสาหกรรมภาพยนตร์เพื่อปรับวิธีการคิดของประชาชนทั้งโดยเปิดเผย และวิธีการที่เรียกว่า สับลิมินอล เพื่อบรรลุเป้าหมายเดียวคือการกำหนดให้เชื่อ ในวิถีทางและอุดมคติของพวกเขา ทำให้คุณคิดในรูปแบบเดียวกับพวกเขาด้วยตัวของคุณเอง

 

ตัวอย่างหนึ่งที่เด่นชัดคือ การประพันธ์ดนตรี ของวูลฟ์กัง อาดีอุส โมซาร์ด เขาได้ประพันธ์ ซิมโฟนี่ ซึ่งเป็นการนำเสนอฟรีเมสันอย่างเปิดเผย ซิมโฟนี มีประวัติมาจากตำนานของอียิปต์โบราณ อไวซัส และไซรัส ตำนานของชนเผ่าอียิปต์จากกาบาลา ซึ่งเป็นแง่มุมพื้นฐานของฟรีเมซันรี่ เช่นเดียวกันกับสัญลักษณ์ที่สืบทอดมาจากอียิปต์นั่นคือ one eye stems

อีกหลักฐานหนึ่งของการนำเสนอฟรีเมสัน สามารถพบได้จากดนตรีป๊อปของ ไมเคิล แจ๊กสัน ซึ่งถือเป็นราชาเพลงป๊อป ในอัลบัมหนึ่งของเขาบนหน้าปกอัลบัมที่ชื่อ dangerous มีสิ่งที่หน้าสนใจคือสัญลักษณ์ตาดวงเดียว และรูปภาพของทะเลสาบที่กำลังลุกเป็นไฟ ทำให้ทุกคนรู้สึกไปด้วยว่าการบันเิทิงอยู่บนน้ำนั้นก็เหมือนกับการบันเทิง อยู่บนเปลวไฟ

 

 

ผลงานของฟรีเมสันซึ่งได้เข้าไปควบคุมอุตสาหกรรมดนตรี โดยผ่านสับลิมินอลของซาตานิกแมสเสจ พวกเขาใช้วิธีการอัดเสียงย้อนกลับด้าน(back tracking) ซึ่งหากเปิดไปตามปกติก็จะไม่รู้สึกตัว ทว่าขีดความสามารถในการรับสารของมนุษย์นั้นซับซ้อนพวกเขาเข้าใจขีดความ สามารถนี้ดี แมสเสจนี้จะถูกส่งเข้าสู่จิตใต้สำนึกโดยตรง ในขณะที่จิตสำนึกระดับปกติยังไม่รู้สึกตัว

 

 

ตัวอย่างแรกของการ แบคแทรกกิ้ง คือเพลงของนักร้องสาว มาดอนน่า จากเพลง "like a prayer" หากได้รับฟังก็จะเข้าใจว่าไม่ได้สวดต่อพระเจ้า แต่กล่าวตรงถึงการสวดต่อซาตาน หากเล่นย้อนกลับก็จะได้ิยินคำว่า "oh hear us satan" อย่างชัดเจน

ในมิวสิควีดีโอหนึ่ง มีภาพดวงตาเดียวปรากฏขึ้นในชั่วเสี้ยววินาทีและอีกมิวสิควีดีโอหนึ่ง เธอยืนอยู่บนลายเขียนหนึ่งซึ่งเมื่อตรวจสอบดูแล้วก็พบว่านั่นคือ ลายเขียนภาษาอาหรับในกุรอาน

 

อีกตัวอย่างหนึ่งของการ แบ๊กแทรก ยกมาจากกลุ่มศิลปิน "the eagles" ในเพลง "hotel california" จะมีคำหนึ่งที่ดังขึ้นเมื่องเล่นกลับด้านว่า "yeah satan" แคลิฟอร์เนียในเพลงมิใช่โรงแรมแต่เป็นถนนเส้นหนึ่งในอเมริกาที่ชื่อแคลิ ฟอร์เนีย เป็นถนนที่มีโบสถ์หลังใหญ่ตั้งอยู่ แต่เราน่าจะเรียกมันว่า โบสถ์ของซาตานมากกว่า ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดย แอนโทนี่ ซาน เดลิวี่ ผู้ประพันธ์ ซาตานิกไบเบิล คำสอนของโบสถ์แห่งนี้ถูกนำไปนำเสนอในอุตสาหกรรมดนตรีร๊อก ศิลปินบางคนในกลุ่มนี้กล้่านำเสนอให้ผู้คนศรัทธาต่อคำสอนของโบสถ์แห่งนี้ สมาชิกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียง ในวงโรลลิ่ง สโตน ไมค์แจกเกอร์ ผู้แต่งเพลง "sympathy for the devil" ซึ่งผสมผสานระหว่างแนวคิดของคริสเตรียนเข้ากับลัทธิบูชาซาตาน

 

อีกหลักฐานจากอุตสาหกรรมภาพยนตร์จากฮอลลีวูด แมท โกรวนิ่ง ผู้สร้างการ์ตูนซีรี่ย์ทางทีวี "the simpsons" เขาเป็นพวกอนาธิปไตยที่พร้อมเสนอแนวคิดของตัวเองเข้าไปในการ์ตูนอย่างเปิด เผย การตูนซิมสันสอนเราและลูกหลานของเราอย่างไร พวกเขาสอนให้ฝ่าฝืนในทุกสิ่งแม้แต่คำสอนของบุพการี การแสดงอย่างอย่างหยาบคาย ทำให้การฝ่าฝืนกฏระเบียบคือสิ่งที่ผู้คนชื่นชม การสื่อทางโทรทัศน์ทำให้ผู้คนรับสารได้มากกว่าในโรงภาพยนตร์ และสิ่งที่ได้นำเสนอผ่านสื่อนี้อยู่ตลอดเวลาคือ แนวคิดเรื่องของผู้นำโลกทั้งหมดมีเพียงหนึ่งเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง หนึ่งซึ่งนำเสนอแนวคิด ผู้นำโลก และรัฐบาลโลก ที่พวกเขาจัดเตรียมไว้คือเมื่อปี 1996 ภาพยนตร์เรื่อง "independence day" ติดอันดับสถิติบอกซ์ออฟฟิส เป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยม อันดับ7ตลอดกาล ได้นำผู้ชมทั้งโลกเข้าสู่นวนิยายมนุษย์ต่างดาวบุกโลก ลึกๆแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แทรก สับลิมินอลแมสเสจเอาไว้ เกี่ยวกับฐานทัพลับที่ชื่อ "area51" เป็นฐานที่ตั้งของอาวุธต่อสู้ซึ่งมนุษย์ทั้งโลกได้ฝากฝังอนาคตเอาไว้

ทางเข้าสู่ตัวฐานทัพนี้เป็นรูปทรงปิรามิดซึ่งติดตั้งสัญลักษณ์ดวงตาเดียว ภาพยนตร์ได้แสดงให้เห็นว่า สหรัฐอเมริกามีอำนาจจูโจมเหนือทุกประชาชาติ และถูกสั่งการจากบุรุษเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นหัวหน้าของผู้นำทั้งหลาย หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้พวกเขาก็โหมกระแส เรื่องมนุษย์ต่างดาว ยูเอฟโอ และอำนาจอันน่าสะพรึงเหนือมนุษย์ทั้งหลาย ไปสู่ซีรี่ย์ต่างๆในโทรทัศน์ พวกเขาสร้างความหวั่นกลัวให้ซึมเข้าสู่หัวใจของมนุษย์ทั้งหลาย ทำให้พวกเขาต้องการผู้ปกป้อง นั่นคือต้องการความปลอดภัยของตัวเอง เป็นแนวคิดใ้ห้มนุษย์ทั้งโลกสลายความรู้สึกแตกต่างกันเมื่อต้องเผชิญกับการ คุกคามของเอเลี่ยนจากภายนอก

 

ต่อมาในปี 1999 ภาพยนตร์เรื่อง "the matrix" เป็นอีกเรื่องหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วย subliminal massage เช่นรหัสตัวเลขทางไสยศาสตร์ที่ซ่อนไว้ในรหัสตัวอักษรสีเขียวที่เคลื่อนลง พร้อมกันบนพื้นสีดำ มีการใช้สัญญาณมือในพิธีกรรมทางไสยศาสตร์เพื่อสื่อสารกับชัยตอน คอมโพสิชั่นองค์ประกอบของภาพเป็นรูปสามเหลี่ยมของปิรามิด แม้กระทั่งองค์ประกอบเล็กๆน้อยบนภาพ ทุกฉากทุกตอนเต็มไปด้วยการแสดงสัญลักษณ์ที่ใช้ในพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ของ ลัทธิเมโซนิก(บูชาซาตาน)ทั้งสิ้น แม้กระทั่งเนื้อหาที่นำเสนอซึ่งเป็นรูปแบบของการอุปมาอุปไมยตัวละครเข้ากับ ประวัติศาสตร์ ความเชื่อทางศาสนา

 

จึงไม่แปลกเลยที่ผู้ชมจึงหลงไหลในเสน์หของตัวละคร ที่แสดงบทบาทเป็น เดอะวัน โดยไม่รู้ตัว การนำเสนอความจริงซึ่งซ้อนทับกันอยู่หลายขั้นหลายตอนเพื่อให้มนุษย์กล้า ปฏิเสธ กฏเกณฑ์ต่างๆที่ถูกกำหนดขึ้นเหนือเขา การนำเสนอความคิดเกี่ยวกับพระเจ้า สถานิกแห่งสากลจักรวาลยังมีข้อจำกัดทางตรรกในการสร้างสรรค์ เทพยากรณ์ผู้ศรัทธาในตัวบุคคลและธรรมชาติซึ่งกำหนดสภาวะการณ์ของสิ่งต่างๆ และเดอะวันที่ตาบอดสนิทแล้วแต่ยังมองเห็นความจริงของทุกสิ่ง ทั้งหมดนั้นเพื่อชี้นำให้ผู้ชมคล้อยตามและไม่อาจบรรลุถึงคุณลักษณะที่แท้ จริงของพระเจ้าได้ ในการ์ตูนภาพยนตร์แทบทุกเรื่องล้วนแทรก สับลิมินอลแมสเสจเหล่านี้เข้าไปทั้งสิ้น นับเป็นอันตรายต่อเด็กและเยาวชนที่รับชมซึ่งจะถูกปรับวิูธีคิดวิธีการมองโลก ให้คล้อยตามไปโดยไม่รู้สึกตัว

ที่มา: Adul Jaengrusuk ‎ดัจยาลและแผนการครองโลก
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1479193305722754&set=pcb.464419607099715&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: njack
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
ตั้งกระทู้ใหม่