หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถั่งเฉ้า กินแล้วมีประโยชน์อะไรบ้าง??

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย โพสท์โดย beloveu

เห็นมีขายสมุนไพรถั่งเฉ้าแบบแคปซูลอยู่หลายยี่ห้อ อยากรู้จังกินแล้วมีประโยชน์อะไรบ้าง? บางคนก็บอกเป็นไวอากร้าจากธรรมชาติเลยล่ะ

ถั่งเฉ้า กินแล้วมีประโยชน์อะไรบ้าง??

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
beloveu's profile


โพสท์โดย: beloveu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเว็ปล่ม!คนแห่สมัครสอบ ก.พ.ปีนี้พุ่งทะยานอะไรคือสาเหตุ?5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุดลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุดหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Jun Ji Hyun @ Harper's BAZAAR Korea April 2024จอย red velvet ใบหน้าสวย น่ารัก รอยยิ้มมีเสน่ห์ ดวงตาเป็นประกายYuShi @ WSJ.China March 2024หนุ่ม เชียงราย ตอนที่ 003.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่