หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นเรื่องแล้ว!! จ่อยึดมงกุฎนางงามเก็บขยะ หลังพบความจริงบางอย่าง ฝ่ายนางงามร้ำไห้ทั้งน้ำตา วอนเห็นใจ ทำไปเพราะจำเป็น!! ยังไงละที่นี้

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

20151028063451.jpg

มงกุฎ และสายสะพาย แต่ภายหลังกลับมาภาพหลุดออกมาทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทำนองว่า "น้องมิ้นต์" ทางบ้านยากจนช่วยแม่เก็บขยะขายเลี้ยงน้องเล็ก ๆ อีก 3 คน และมีภาพที่น้องมิ้นต์ก้มกราบแม่ที่กำลังคัดแยกขยะแบบที่ไม่อายใคร สร้างความตื้นตันใจให้กับคนบนโลกโซเชียลฯอย่างมาก

 

แต่แล้วเมื่อกองประกวดได้ทำการเช็กประวัติโดยละเอียด พบว่าญาติได้ส่งประวัติที่ไม่ชัดเจนเกี่ยวกับวุฒิการจบการศึกษาที่ระบุว่า ต้องจบระดับมัถยมศึกษาปีที่ 6 (ม.6)ขึ้นไป ซึ่ง "น้องมิ้น" เรียนจบเพียงชั้น ม.3 เท่านั้น สุดท้ายทางกองประกวดจำต้องทำตามกฎ ยึดเงินรางวัลของรางวัล ตลอดจนมงกุฏคืน แต่เนื่องจากมีหลายฝ่ายต้องการหาให้ทางออกที่เป็นธรรม โดยเฉพาะเรื่องประวัติการใช้ชีวิตที่ช่วยเหลือพ่อ-แม่ อันเป็นความกตัญญูที่ดีงาม ทางกองประกวดจะพิจารณาเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวกับสาว "มิ้นต์ ขนิษฐา" ที่บ้านเลขที่ 15 / 4 หมู่ 5 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการว่า ยอมรับว่าทางบ้านมีฐานะยากจนจริง เหตุที่เข้าประกวดเพราะต้องการเงินรางวัลไปจ่ายค่าเทอมให้น้องที่กำลังเรียน อีก 3 คน ตามปกติจะช่วย นางอรทัย พรหมอวน มารดา เก็บขยะตามถนนและคัดแยกขยะไปขาย นอกจากนี้ก็จะหารายได้ช่วยเหลือครอบครัวจากการขายเสื้อผ้ามือสองตามตลาดนัด ภายหลังได้รับความเมตตาจากเจ้าของร้านเสื้อผ้า และแต่งหน้า ให้โอกาสตนเข้าสู่วงการจึงรับไปอยู่ด้วยและส่งเข้าประกวดนางงามตามเวทีต่าง ๆ ซึ่งผ่านมา 3 เวทีแล้วเพิ่งมาได้รับความสำเร็จในเวที มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์Miss Uncensored News Thailand 2015

http://www.kanomjeeb.com/img/content/27102015_IMG_1445948074_835.jpg

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, จอมยุทธอินดี้, Noina stupid, I AM THOR, lille
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่