หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตร.บอกแบบนี้แหละปมให้รถหรูจอดถ่ายรูปบนสะพาน เข้าใจช่ะป่ะ!!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

จากกรณีที่ได้มีการแชร์คลิปที่ตร.ได้เปิดสัญญาณพร้อมกับปิดช่องจราจรเพื่อให้รถลัมโบร์กินีกินี 13 คัน จอดถ่ายภาพบนสะพานท้าวเทพกระษัตรี ขาเข้าเมืองภูเก็ต

ล่าสุด 27 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกมาบอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ทราบว่า เป็นรถตำรวจท่องเที่ยวที่ปรากฏอยู่ภายในคลิปนั้นเป็นรถตำรวจท่องเที่ยว จ.สงขลา ที่คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ขบวนคาราวานรถซูเปอร์คาร์ลัมโบร์กินี คลับ สิงคโปร์ ซึ่งเป็นชาวสิงคโปร์ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวทางจังหวัดภูเก็ต และมาจอดถ่ายรูปจริง ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสิงคโปร์ ได้ทำหนังสือขอความอนุเคราะห์มายังตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ขอรถยนต์ 1 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คน นำขบวนรถนำขบวนคาราวานลัมโบร์กินี คลับ สิงคโปร์ จำนวน 13 คัน ผู้ร่วมเดินทาง 23 คนขับรถยนต์ท่องเที่ยวไปประเทศไทยเส้นทางสิงคโปร์-หาดใหญ่-กระบี่-ภูเก็ต ตรัง-ปีนัง ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2558 ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสิงคโปร์ ได้สนับสนุนการจัดกิจกรรมนี้เพื่อโปรโมตการท่องเที่ยวของประเทศไทยและผู้จัดคาราวานในครั้งนี้เห็นว่าจุดดังกล่าวเป็นจุดแรกที่เข้าสู่ภูเก็ต ถือเป็นสัญลักษณ์ของภูเก็ตจึงได้จอดรถถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของภูเก็ต ซึ่งขณะนั้นมีตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่คอยอำนวยความสะดวกให้แก่รถที่ผ่านไปมาด้วย หลังจากการถ่ายภาพเสร็จขบวนรถก็ได้เดินทางเข้าภูเก็ตโดยใช้เวลาถ่ายภาพประมาณ 15-20 นาที และไม่มีการปิดถนนแต่อย่างใด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ป๋ามาร์เวล, บังไค, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, แมน ๆ เตะบอลกัน, Thorsten, จอมยุทธอินดี้, ซาอิ, nkart, bgs, ตงฟาง ผูกป้าย, PJHERO i am kira, โยนี, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ยุพา สาวหน้าแก่ในวัย 29 ปี ที่ "แก่" ก่อนวัยอันควร!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์โจรแสบ! ลักตัดสายไฟที่น้ำพุประตูไช จุดแลนด์มาร์คสำคัญของลาว"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นหนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบนร.ตำรวจจีน ซั่มกันกลางแจ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่