หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ปกครองโวย!! หลังโรงเรียนขายอาหารแบบนี้ให้เด็ก ๆ ทาน..เห็นแล้วแทบอ้วก

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ผู้ปกครองโวย!! หลังโรงเรียนขายอาหารแบบนี้ให้เด็ก ๆ ทาน..เห็นแล้วแทบอ้วก!!
 
26 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวจากนครหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีนหลังมีภาพของอาหารกลางวันของเด็ก ๆ ใรงเรียนแห่งหนึ่ง มีสภาพที่สกปรกมากไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ ในการประกอบอาหาร หรือจะอาหารที่นำมาปรุงแต่งนั้น สร้างความสะอิดสะเอียนให้แก่ผู้พบเห็นว่าลูกๆหลาน ๆ ของพวกเขาต้องมาทานอาหารแบบนี้
 
ซึ่งตอนนี้กลายเป็นประเด็นใหญ่โตไปซะแล้ว
 
เพราะจากภาพที่ออกมาไม่มีมาตรฐานความสะอาดใด ๆ เลยในการทำอาหารให้นักเรียนทาน ที่แย่ไปกว่านั้นพบแมลงตกลงไปตายในกล่องน้ำจิ้มแต่ทางบริษัทที่ทำอาหารก็ไม่ได้สนใจที่จะนำมันออก ไม่พอยังนำเศษเนื่อวางที่พื้นเรียงรายเต็มไปหมด ทางโฆษกโรงเรียนเผยว่า หลังจากมีภาพดังล่าวออกมาทางโรงเรียนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าบริษัทที่เขาจ้างทำงานกลางวันให้เด็ก ๆนั้น จะมีปัญหาด้านความสะอาดขนาดนี้
ล่าสุดทางการได้มีคำสั่งให้ปิดบริษัทผลิตอาหารแห้่งนี้แล้ว ส่วนกับทางโรงเรียนจะมีการสอบสวนรายละเอียดต่อไป ว่ามีส่วนรู้เห็นในการเลือกบริษัทแห่งนี้หรือไม่
ที่มา: http://tnews.teenee.com/world/128114.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: bgs, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, MondAy CoUpLe, Thorsten, กุ้งฝอย, บังไค, ป๋ามาร์เวล, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปตาราง ฟุตบอลชายชุด U23ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
ตั้งกระทู้ใหม่