หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนทั่วไปเห็น น้องคนนี้ถูกเพื่อน ระราน ต่อหน้า!!!

โพสท์โดย The Flash

 คุณรู้จักคำว่า Bully ไหม? ในภาษาไทย คำนี้มักถูกแปลว่า “กลั่นแกล้ง” ที่เห็นกันบ่อย คือ เด็กถูกเพื่อนแกล้งที่โรงเรียน แต่แท้จริงแล้วมันเลวร้ายกว่านั้น มันแปลว่า ระราน และข่มเหงด้วย เป้าหมายของการข่มเหงผู้อื่น คือ การดูถูก กดขี่ และนี่คือการทดลองว่าคนทั่วไปจะมีปฏิกริยาอย่างไร เมื่อเจอเด็กหญิงถูกระรานต่อหน้าต่อตา

bully featured

Youtube/Bullying PSA

 

พวกเขาจัดเหตุการณ์ให้มีเด็กหญิง 3 คน นั่งอยู่ที่ป้ายรถเมล์ เพื่อให้คนทั่วไปสังเกตเห็นได้ง่าย และหนึ่งในเด็กหญิงนั้นจะโดน อีก 2 คนที่เหลือพูดจากดูถูกถากถาง และนี่ คือ ท่าทีของคนที่เห็นน้องคนนี้ถูก กลั่นแกล้ง

“พวกเธอไม่มีอะไรดีๆจะพูดกันหรือไง?” ชายคนนี้ตำหนิเด็กหญิง 2 คน


unnamed

Youtube/Bullying PSA

ยังมีผู้ใหญ่อีกหลายคนที่แสดงให้เห็นว่าไม่นิ่งเฉยต่อความไม่ถูกต้องที่เกิดขึ้นตรงหน้า

 

ไปดูคลิปเหตุการณ์นี้กัน
Bullying PSA

ในสหรัฐฯ พวกเขาประเมินว่ามีเด็กมากกว่า 30% ที่ถูกเพื่อนข่มเหง และนี่เป็นปัญหาที่ทุกคนควรร่วมมือกันเอาใจใส่ เนื่องจาก เด็กที่ถูกข่มเหงจะเติบโตอย่างอยากลำบาก พวกเขาจะสูญเสียความมั่นใจและการนับถือตัวเอง

ที่มา: Diply

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: คืองี้แก, คาโยะ, SiamSith, บัน, ซาอิ, Tikker, John thongpoon, จอมยุทธอินดี้, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอำเภอเดียวในประเทศไทย ที่ชื่อเหมือนจังหวัด ?ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานอำเภอเดียวในประเทศไทย ที่ชื่อเหมือนจังหวัด ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดเผยสาเหตุนศ.สาวม.ดัง แทงแฟนหนุ่มรุ่นน้องเจ็บย่านคลองหลวง (มีคลิป)สลด! พ่อเฒ่าผูกคอตๅย ฝากสื่อตามหาญาติเพื่อนำร่างบำเพ็ญกุศลแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
ตั้งกระทู้ใหม่