หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ตั๊น จิตภัสร์”เป็นประธานเปิดงาน “เปิดเมืองกินฟรี” ชาวบ้านแห่ต้อนรับ

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน

ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์และ และอดีตแนวร่วมกลุ่ม กปปส. โพสข้อภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ค ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร ระบุว่า

“วันนี้ตั๊นได้รับเกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน “เปิดเมืองกินฟรี” ในงานประเพณีแห่พระแข่งเรือขึ้นโขนชิงธง ชิงโล่และถ้วยพระราชทาน มรดกวัฒนธรรมแห่งลุ่มน้ำหลังสวน จังหวัดชุมพร ประจำปี 2558 ซึ่งจัดโดย นายสุพล จุลใส นายกฯ อบจ. ชุมพร และพี่ลูกหมี ชุมพล จุลใส กรรมการมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทุกท่านเช่นทุกครั้งที่มาเยือนเมืองชุมพรค่ะ12065555_1120588381292574_2347318504850275132_n

งานในวันนี้มีพ่อแม่พี่น้อง พ่อค้าและประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมกันจัดหาอาหารอร่อยของท้องถิ่นมาบริการให้ชิมฟรี ตลอดถนนหลังสวนทั้งสาย พร้อมกับมีการแสดงของเด็กนักเรียน การประกวดดนตรีแห่นาค รำวงย้อนยุค รำมโนราห์ อันเป็นประเพณีวัฒนธรรมของชาวอำเภอหลังสวนค่ะ 12047057_1120589041292508_8397282410001810652_n

ตั๊นขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมงานนี้ เพื่อช่วยกันส่งเสริมกิจกรรมทางศาสนา อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น ตลอดจนส่งเสริมความรักความสามัคคี และการมีส่วนร่วมของชุมชนในท้องถิ่น อันเป็นกิจกรรมที่ลูกหลานจะได้ร่วมกันสืบทอดต่อไป”

 

http://pazanews.com/?p=123143
ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ค ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, จอมยุทธอินดี้, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มจบ ม.6 ไม่มีเงินเรียนต่อล้างแอร์หาค่าสมัคร พร้อมบอกเหตุผลไม่อยากจนตลอดชีวิตลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่