หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสื่อม!! เตือนพระสงฆ์ดูดวงนักเรียนสาว..หลังนร.เซลฟี่ผ่านเฟสบุ๊ค

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เสื่อม!! เตือนพระสงฆ์ดูดวงนักเรียนสาว..หลังนร.เซลฟี่ผ่านเฟสบุ๊ค

เสื่อม!! เตือนพระสงฆ์ดูดวงนักเรียนสาว..หลังนร.สาวเซลฟี่ผ่านเฟสบุ๊ค
 
จากกรณีมีนักเรียนหญิงรายหนึ่งโพสต์ภาพลงเฟสบุ๊คว่ากำลังดูดวงเรื่องความรัก ทำให้หลายคนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่เกิดขึ้น ของพระที่อยู่ในภาพ เพราะมีการจับไม้จับมือสีกาและเหมือนมีการทำพิธีการอะไรบ้างอย่าง จนนายณรงค์ ทรงอารมณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดเชียงใหม่ ได้สางเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบถึงความไม่เหมาะสมในการทำพิธีดังกล่าว
 
โดยสถานที่ดังกล่าวเป็น สำนักสงฆ์บ้านเกาะหลวง ในเขตท้องที่ อ.ดอยเต่า มีนักเรียนหญิงเป้นกลุ่ม 5-6 คน ขึ้นไปบนกุฎิของพระรูปนี้ ซึ่งไม่เหมาะสมและ ได้ตักเตือนและห้ามพระสงฆ์รูปดังกล่าวหระทำการดูดวงในแบบนี้แล้ว โดยเฉพาะกับผู้หญิง ซึ่งทางพระรูปดังกล่าวได้รับปากแล้วว่าจะไม่กระทำอีก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ เตะบอลกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ เตะบอลกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: SiamSith, ซาอิ, จอมโหด เลว ดี เดือด, แมน ๆ เตะบอลกัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันโรคฮิตสาวโรงงานสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌วิทยาลัยอาชีวะเอกชน ที่มีผู้เรียนมากที่สุดในประเทศไทย ปี67ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่