หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ธรรมดาที่ไหน ครั้งที่แล้วถล่มเชลซี! แข้งเยาวชนเด็กไทยใน เลสเตอร์ เสมอ สเปอร์ส สุดมันส์ 4-4(คลิป)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ธรรมดาซะที่ไหนสำหรับเด็กไทยในโครงการ "ดันบอลไทย ฝันไกล ไปบอลโลก" ที่ไปฝึกใน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นเวลา 2 ปีครึ่งจากครั้งที่แล้วที่เยาวชนเลสเตอร์ที่เป็นเด็กไทยทั้งหมด ถล่มอะคาเดมี่ เชลซี ไป 7-3 มาครั้งนี้เจอกับ เยาวชน ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ เสมอกันสุดมันส์ 4-4 เรามาดูทักษะและสกิลบอลของเด็กไทยไปพร้อมๆกัน!

ER8

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ShadowMan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่รู้เเต่มั่น!! เมื่อมีคนเข้าใจผิดว่าป้ายตกเเต่งรถคำว่าเเท็กซี่ เป็นรถเเท็กซี่จริง ๆ เเล้วเอามาโพสต์เหน็บในกลุ่ม งานนี้โดยชาวเน็ตฟาดกลับจนจุกสงสัยกันไหมเวลากินไก่ทอด KFC ระหว่างหนังไก่กับเนื้อสีขาวจะมีคลราบสีส้มๆมันคืออะไรเครื่องปรุงหรืออะไรชายผู้ที่ถูกรางวัลสูงที่สุดในไทยทำไมพ่อค้าแม่ค้าชอบผ่าแตงโมขายเป็นครึ่งลูก? เผยกลยุทธ์ลับที่ซ่อนอยู่!ช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม ใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองหลังเครียดหนักหนุ่มสงสัย กางเกงในเขารีดกันไหมเปิดขายสินค้า KITH X Lisa แม้ลิซ่าไม่ไป เกาหลียังป่วนเด็กอเมริกัน ชนะการสะกดคำศัพท์ระดับชาติ7 อันดับสัตว์บกที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Pride Month มากกว่าแค่สีรุ้ง มันคือการเฉลิมฉลองความเป็นตัวเอง!เจ้าของแมวขำกลิ้ง หลังเห็นแมวที่เลี้ยงไว้ทำหน้าเหวอ หลังดมถุงเท้าแฟชั่นคนการเมืองในบางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024 งานฉลองของชาวLGBTQIAN+หนุ่มสงสัย กางเกงในเขารีดกันไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กอเมริกัน ชนะการสะกดคำศัพท์ระดับชาติหนุ่มสงสัย กางเกงในเขารีดกันไหมผู้นำฟิลิปปินส์ ออกโรงเตือนจีน "อย่าล้ำเส้น!!"แฟชั่นคนการเมืองในบางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024 งานฉลองของชาวLGBTQIAN+
ตั้งกระทู้ใหม่