หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตาค้างกันทั้งเมือง!!! เมื่อได้เห็นน้องเจนนี่ ที่เคยใช้ไม้หนีบผ้าหนีบจมูกเพื่อให้ตัวเองสวย เรามาดูกันว่าปัจจุบันน้องเค้าจะเปลี่ยนไปขนาดไหนแล้ว!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย



กลายเป็นข่าวที่ฮือฮากันทั้งประเทศ เมื่อมีการเปิดเผยภาพปัจจุบันของ น.ส.เปรมกมล เดชะ อายุ 19 ปี หรือ ‘น้องเจนนี่’ นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ชาว อ.แม่สอด จ.ตาก ใช้ที่หนีบผ้าทั่วไปที่เป็นพลาสติก หนีบเข้าที่บริเวณดั้งจมูกเพื่อทำให้จมูกโด่ง กลายเป็นข่าวฮือฮา หลังจากนั้นได้ไม่นานก็มีนายแพทย์ธีรพัฒน์ ตันพิริยะกุล เจ้าของอีสต์คลินิกเชียงใหม่ รับเสริมจมูกให้ฟรีเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังปรับรูปหน้าและช่วยดูแลเรื่องผิวหน้าให้น้องอีกด้วย จนเวลาผ่านมาหลายเดือน ตอนนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าน้องเจนนี่จะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน

ภาพก่อนศัลยกรรม

ปัจจุบัน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: comen, โยนี, แม่เสือ, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?บ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพับคู่รักเกาหลีเป่าปี่ ท่ามกลางสงกรานต์ในไทยบ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!คนญี่ปุ่นเจ็บหลังเกิดเหตุกราดยิง และ ระเบิดฆ่ๅตัวตๅยในปากีสถานเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
ตั้งกระทู้ใหม่