หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิจารณ์ลั่น!! ตร.ปิดถนนให้รถหรูนับสิบคันถ่ายรูปบนสะพานแห่งนี้!!(มีคลิป)!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ค เสียงประชาชน คนภูเก็ต ได้เผยแพร่คลิปของ Edge Sroimook ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่รถหรูลัมโบกินีนับสิบคันจอนเรียงกันบนสะพานท้าวเทพกระษัตรีขาเข้า จ.ภูเก็ต จนเป็นเหตุให้เกิดการจราจรติดขัดอย่างหนัก โดยที่ในเพจได้มีการระบุด้วยว่า ถูกต้องแล้วหรือไม่? ตำรวจอำนวยความสะดวกให้กลุ่มนักท่องเที่ยวขับรถหรูขึ้นไปถ่ายรูปบนสะพานท้าวเทพกระษัตรีขาเข้า ทั้งๆที่มีกฎและป้ายห้ามจอดรถบนสะพาน ส่งผลให้รถติดเป็นทางยา
"ไม่ได้จะว่าผิดหรือถูกนะครับ แต่จะมาให้ข้อมูล ถ้ามาจัดกิจกรรมถ่ายรูปบนสะพานเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวเหมือนอย่างที่บางท่านว่า ถึงแม้ว่าจะผิดกฎที่ห้ามจอดรถบนสะพาน และถึงแม้ว่าจะขออนุญาตกับตำรวจแล้ว ลองคิดดูกันสักนิดว่ามันมีที่อื่นอีกมั้ยที่สามารถทำได้ โดยที่ไม่ต้องผิดกฏและมีความเหมาะสมมากกว่านี้ ถ้าไปถ่ายที่สะพานสารสินด้านล่างที่ไม่มีรถวิ่งผ่าน มันจะเหมาะสมมากกว่ามั้ยครับ ไม่ผิดกฏด้วยเพราะสะพานไม่ได้ใช้แล้ว วิวก็น่าจะสวยกว่าอีก อันนี้สิโปรโมทการท่องเที่ยวของจริง"


กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V



ขอบคุณที่มา >> facebook >> เสียงประชาชน คนภูเก็ต

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: TheKill, ซาอิ, ป๋ามาร์เวล, เทียร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 239126 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยังหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาคร
ตั้งกระทู้ใหม่