หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวดรัมเมเยอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

โพสท์โดย Papavee

ปีนี้ ธรรมศาสตร์ได้ดรัมเมเยอร์ ประจำงานฟุตบอลปรเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 71 เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง 5 คน  สวยๆทั้งนั้นเลย จะเป็นใครบ้าง ติดตามชมได้เลยค่ะ

หน้าที่หลักๆของดรัมเมเยอร์ธรรมศาสตร์ นอกจากการบำเพ็ญประโยชน์ทั้งในและนอกมหาวิทยาลัยแล้ว หน้าที่หลักอีกอย่างก็คือการนำวงโยธวาทิตเข้าสู่สนามฟุตบอลในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่71ซึ่งในทุกๆปีจะควงคฑาประกอบเพลงกันหลายเพลง คือ เพลงมหาจุฬาลงกรณ์ เพลงชั่วดินฟ้า เพลงยูงทอง เดินมธ. และเพลงอื่นๆอีกมากมาย

และในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่71จะจัดในวันเสาร์ ที่ 13 กพ. 2559 นะคะ 

V

V

 

 

ขอบคุณรูปสวยๆ จาก PhanuPhoto และพี่ช่างภาพค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Papavee's profile


โพสท์โดย: Papavee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Papavee, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 23917 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รู้ทันกลโกง มุกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมาราม
ตั้งกระทู้ใหม่