หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตรียมตัวเที่ยวหน้าหนาวกันเถอะ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย AdamS JaideE

เตรียมตัวเที่ยวหน้าหนาวกันเถอะ

คนส่วนใหญ่ ที่ไปเที่ยวจะนึกถึงแต่บรรยากาศและหาที่พัก เป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยนึกถึงการเตรียมตัว และไม่ค่อยนึกถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นช่วงเดินทางไปเที่ยว เช่น หากท้องเสีย หรือป่วยกลางทิป หากคุณขึ้นดอยไปในที่ๆไม่มี ยาสามัญขายล่ะ เพราะฉะนั้นมาดูกันว่า คุณครรเตรียมอะไรไปเที่ยว กันบ้างนอกจากเสื้อผ้า

ติดต่อจองที่พักไว้ล่วงหน้า หากคุณได้วางแผนแล้วว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ก็ให้คุณติดต่อหาจองที่พักไว้ล่วงหน้าซะเลย
เงิน สำคัญมาก ยิ่งไปกันน้อย ค่าเช่าบ้านพักหรือโรงแรมก็จะแพงขึ้นเป็นเท่าตัว ไปกันเยอะๆ ช่วยกันหาร ราคาจะถูกลง
เสื้อผ้า/เครื่องนุ่งห่ม มันแน่นอนอยู่แล้วว่าท่านจะต้องเตรียมไป ให้คุณเตรียมเสื้อผ้าออกแนวแบบหนาๆหน่อย ให้ดูสถานที่ๆที่คุณจะไป และเอาไปให้พอกับจำนวนวันที่จะไปด้วย และที่สำคัญ เสื้อกันหนาว ควรนำไปอย่างน้อย 2 ตัว เพื่อสลับกับตัวเดิม ถุงมือ และถุงเท้า รองเท้าแนะนำให้เป็นรองเท้าผ้าใบ
ของใช้ต่างๆ เช่น สบู่ ยาสีฟัน แป้ง หวี ที่สำคัญให้คุณพกครีมทาผิวและวาสรีนไปด้วยค่ะ สบู่แนะนำให้เป็นสบู่เหลว จะไม่ทำให้ผิดคุณตึงและเกิดอาการคันได้ ผ้าขนหนู
ยาที่ควรติดไปด้วย ยาประจำตัวสำหรับผู้ที่เป็นโรค ยาพารา ยาแก้แพ้อากาศ และยาแก้ท้องเสีย หรือเกือแร่ อาจพกยากันยุงแบบซองสำหรับทาผิวไปด้วย หรือยาหม่อง ตลับเล็ก สำหรับโดนอารัยกัดต่อย
อื่นๆที่อาจต้องใช้ เช่น ไฟฉาย แม็กไกรเว่อแบบพับได้(มีดพับแบบพกพา) สมุดจดบันทึก กล้องถ่ายรูป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซาอิ, เบื่อตัวเท่าควาย, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่