หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จาก "เด็กเก็บขยะ" สู่ตำแหน่ง "นางงาม" ชีวิตจริงที่ไม่ได้ต่างจากละคร

เนื้อหาโดย นายตัวดำ

ผ่านพ้นไปแล้วกับการประกวดที่อาจจะเรียกว่าแปลก และเป็นคิดว่าเป็นเวทีเดียวในประเทศไทย หรืออาจจะในโลกก็ได้ กับเวที ประกวด มิสอันเซนเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ Miss Uncensored News Thailand 2015 ที่รับทั้งสาวแท้ และสาวเทียมให้มาประชันความสวยกันในเวทีเดียว และผู้ชนะในเวทีนี้คือ น้องมิ้นต์ ขนิษฐา ผาแสง สาวน้อย อายุ 17 ปีจาก จังหวัดสมุทรปราการ แต่ที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นคือฉายาของน้องเขาที่เพื่อนๆเเซวกัน "นางงานเก็บขยะ" ประวัติของน้องเขาไม่ธรรมดาเลย เหมือนออกมาจากละครน้ำเน่าไม่มีผิดลองมาติดตามกันดู      

    ขนิษฐา ผาแสง หรือ น้องมินต์ เป็นลูกของ นาง อรทัย ผาแสง อาศัยอยู่ที่ อ.เมือง สมุทรปราการ พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่น้องมินต์อายุยังน้อยแม่มีอาชีพเก็บขยะขาย ทำให้น้องมินต์ต้องช่วยแม่เก็บขยะตั้งแต่เล็กๆ เพราะทางบ้านยากจน แต่น้องก็ไม่เคยอาย จนวันนึงญาติที่เป็นน้าได้มาบอกว่าจะมีการประกวดนางงานที่ห้างอิมพีเรียลสำโรง น้องเห็นว่าใกล้บ้านดีก็เลยไปประกวด ตอนแรกก็ไม่คิดหรอกนะว่าจะได้ที่ 1 แต่ก่อนไปก็ก้มกราบแม่แล้วแม่ก็อวยพรขอให้ได้ที่ 1 แล้วก็ได้จริงๆ 

    ปัจจุบันแม้ว่าน้องจะมีเกียติ์เป็นถึงนางงาม แม้ว่าจะไม่ใช่ระดับใหญ่โต แต่ก็ไม่ทำให้น้องคนนี้เย่อหยิ่ง ถือตัว อายในกำพืดของตัดเอง น้องบอกว่าเงินที่ได้จากรางวัลชนะได้ให้แม่เก็บไว้หมดเลย ถึงแม้ว่าตอนนี้จะได้เงินและมีชื่อเสียงในระดับนึงแม่กับน้องมินต์ก็ยังเก็บขยะขายอยู่ แต่ตัวน้องมินต์บอกว่าตอนนี้ตัวเองช่วยงานแม่ได้ไม่มากเพราะมีสัญญากับทางกองประกวดที่ต้องไปรับงานต่างๆ แถมยังมีงานละครด้วย ซึ่งเดี๋ยวนี้คนรู้จักก็เลยมักจะแซวกันว่าเป็น "นางงามเก็บขยะ" แต่น้องเขาไม่อายนะ แถมภูมิใจด้วยที่แม่ของตัวเองทำงานแบบนี้ แต่ส่งเสียน้องให้เรียนสูงๆได้ 

    ถึงแม้ว่าตอนนี้น้องจะเริ่มมีชื่ออยู่ในวงการบันเทิง เริ่มมีงานและเงินเข้ามา แต่แม่ของน้องก็ยังสั่งสอนว่า "ให้คิดดี ทำดี ใช้จ่ายอย่างประหยัด ซื้อแต่ของที่จำเป็น" ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ น้องมินต์ที่กตัญญูและสู้ชีวิต แม้ว่าโชคชะตาจะทำให้เกิดมาต้อยต่ำ แต่ก็ไม่เคยย้อท้อและฝ่าฟันเรื่อยมา 

คลิปในวันประกวด

เนื้อหาโดย: นายตัวดำ
ที่มาคลิป
สำนักข่าวสมุทรปราการทูเดย์
https://www.facebook.com/สำนักข่าวสมุทรปราการ-ทูเดย์-ออนไลน์-154531558049053/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายตัวดำ's profile


โพสท์โดย: นายตัวดำ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Ployza, จอมยุทธอินดี้, ป้าสั่งมา, บังไค, โยนี, ginger bread, brawut, ซาอิ, vho, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้อง20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!พีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ตนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค""จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิ้นปีนี้เตรียมรับชม #FBF2024 แฟนเพื่อน ซีซั่น 2กระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูจัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาว
ตั้งกระทู้ใหม่