หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนสาวๆที่นั่งแท็กซี่คนเดียว(18+)

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเตือนสาวๆ ที่มักนั่งแท็กซี่คนเดียวซึ่งเราเจอกับตัว บอกได้คำเดียวว่าถ้าเจอต้องมีสติมากๆ กรณีแบบเรามีโอกาสเสี่ยงสูงที่จะโดนทำมิดีมิร้าย มีเครื่องมือสื่อสาร เทคโนโลยีอะไรควรใช้ประโยชน์อย่างสูงสุด


วันนี้ คือวันที่ 21 ตุลาคม เวลาประมาณ 7.30 น. เราออกมารอแท็กซี่ที่หน้าปากซอย เหตุผลที่วันนี้นั่งแท็กซี่ เพราะรีบออกมาเอางานไปให้เพื่อนตอน 8โมงเช้า และมีสอบที่มหาวิทยาลัยต่อ ซึ่งไกลจากบ้านประมาณ 6 กิโลเมตร เราก็โบกแท็กซี่ที่กำลังขับมา เป็นคันสีส้ม ขึ้นมาปุ๊ปแท็กซี่ก็ชวนคุยเลยค่ะ
ตอนแรกคือชวนคุยว่า "เรียนอยู่ป.ตรีหรือโท" (คือเราก็ใส่ชุดนิสิตอยู่นะคะ แต่เขาคงอยากถาม) "จะจบหรือยัง" "บ้านอยู่ไหน อยู่กับใคร" บลาๆ
วันนี้เป็นอะไรที่แปลกปกติเราจะส่งรูปป้ายทะเบียนรถแท็กซี่ให้แฟนทุกครั้งที่ขึ้นรถ แต่วันนี้เราพิมพ์ป้ายทะเบียนแทน



แล้วจุดเริ่มต้นของเรื่องสยิวก็มาค่ะ เขาพูดว่า"เดี๋ยวนี้วัยรุ่นมันเร็วเนอะ คุยกับแปปเดียวมีอะไรกัน" คือพูดเหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่มองโลกสังคมในปัจจุบัน พูดไปเรื่อยๆ เราก็ไม่ได้อะไรค่ะ นั่งเงียบ มี "แหะๆ" ตอบบ้าง
เขาดูดวงจากหน้าเราค่ะ เพราะเราหน้าทรงไข่ ไม่อ้วนไม่ผอมมาก ลักษณะดีนะ เงินไม่ขาด ไม่จนเขาบอกแบบนี้ เราก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรนะคะ ก็พอดูได้อะ
จนเขาเล่าเรื่อง 18+ (ตั้งแต่เริ่มเล่าเรื่อง เรานั่งเงียบตลอด ไม่พูด)
" เนี่ยมีวันหนึ่ง มีผู้หญิงตัวเท่าหญิง(เขาเรียกเราว่าหญิง น่าจะมาจากผู้หญิงนี่แหละ) ขึ้นแท็กซี่มา มานั่งตรงกลางแล้วยืนหน้ามาเล่าให้ฟังว่า
พี่หนูอยู่กับเพื่อน2คน วันหนึ้งเพื่อนเอาแฟนมา แล้วมันมีอะไรกัน หนูก็พยายามจะดูของผู้ชายแต่มันไม่เห็น พี่ๆหนูอยากเห็นเปิดให้หนูดูได้มั้ย
แท็กซี่ก็บอกว่า ได้ๆ แต่อย่าทำให้ใครเห็นนะ แล้วแท็กซี่ก็จอดรถให้ผู้หญิงมานั่งเบาะข้างคนขับ แท็กซี่ก็รูดซิปให้จับ พอโดนจับก็แข็ง มีอารมณ์ ผู้หญิงก็เหมือนตกใจ ไม่เคยเห็นของผู้ชาย ก็พูดว่าทำหนูหน่อยได้มั้ย (ตอนนี้เราใจไม่ดีแล้วนะคะ แต่เขาขยับกระจกหน้าตลอด มามองเราว่าเรามีท่าทียังไง เราก็เงียบ) แท็กซี่เล่าต่อว่า สักพักเขาก็จอดรถมีอะไรกัน เขาบอกว่าเอากัน 3 รอบ มันมาก เขาจับเอวผมไว้แน่นเลย ดีมาก "
ตอนนั้นถึงหน้ามอแล้วค่ะ เราก็บอกเลี้ยวเข้ามอเลยค่ะ แล้วแท็กซี่ก็หยุดเล่าไป 3 วิ แล้วเล่าต่อว่ามีคนแบบนี้เยอะ ถ้ามาบอกว่าอยากรู้อยากเห็นอยากโดนผมให้นะ ผมเป็นกันเอง ผมตัวเล็กแต่ของผมใหญ่นะ
(ถึงตอนนี้ เรากะลงเดินแล้วนะคะ ไม่ไหวแล้ว แต่มันอีกนิดเดียวจะถึงคณะอะ ก็เออเล่าจบแล้วเนี่ย หยุดเล่าแล้ว แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น)
แท็กซี่ถามเราว่า มีแฟนมั้ย เคยมีอะไรกับแฟนมั้ย เคยเห็นของผู้ชายหรือเปล่า
เราก็ไม่เคยค่ะ เลี้ยวขวาค่ะ เขาหยุดพูดตอนเราบอกให้เลี้ยว แต่ก็ถามต่อว่า อยากเห็นมั้ย ผมเป็นกันเองนะ ดีงี้เลยแล้วยกนิ้วโป้งขึ้นมา
เราก็ไม่ค่ะ เลี้ยวซ้ายจอดเลยค่ะ เรารีบจ่ายเงิน แล้วโทรหาแฟนทันที
แฟนบอกอยู่ไหน จะตามมาเอาเรื่อง เราก็บอกว่าขับไปแล้ว คือเราก็เล่าเรื่องทุกอย่างที่ได้เจอมากับแฟน แฟนบอกว่าทำไมไม่โทรมา มีสติหน่อยสิ นี่ขนาดแค่ตอนเช้านะ ถ้ากลับมืดๆคนเดียวจะทำยังไง (โดนแฟนรัวใส่ด้วยความเป็นห่วงมาก)

เราโทษตัวเราเองที่ไม่มีสติ มีโทรศัพท์แต่ทำไมไม่กล้าเอาขึ้นมาใช้ เหมือนตลอดทางที่นั่งมานั่งดูทางตลอด เหมือนบอกให้เลี้ยวนั่นนี้อะค่ะ
เล่าให้พ่อแม่ฟัง พ่อแม่ก็ใจหายค่ะ พ่อนี่โกรธหนักเลย ก็ว่าเราด้วยทำไมไม่ถ่ายรูปมา คนมันกลัวอ้ะ ใจไม่ดี รู้สึกตัวสั่นเลย

เตือนสาวๆนะคะ ระวังด้วยแค่ตอนเช้า มันก็สุ่มเสี่ยงขนาดนี้  เราไม่นั่งแท็กซี่คนเดียวตอนกลางคืนนะคะ กลัวมาก กว่าจะนั่งแท็กซี่คนเดียวตอนเช้าได้ก็เมื่อปีที่แล้วเอง

ต่อไปขึ้นแท็กซี่ต้องจดชื่อคนขับ ป้ายทะเบียน จะถ่ายทุกอย่างไว้ แต่ตอนนี้คงเข็ดอีกนานเลยค่ะ ร้องไห้

ถ้าพิมพ์อ่านไม่ค่อยรู้เรื่องขออภัยนะคะ พิมพ์ในโทรศัพท์ค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: หล่อลงเบื้อย, ซาอิ, TypeAlphaIkaros, แมน ๆ เตะบอลกัน, nkart, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!สฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษา"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกดราม่าหนักรถแห่! บอกแล้วไงว่าอย่าสาด มีใครรับผิดชอบให้ไหมข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดสาเหตุฝังไจ 'เขมร'ชอบเคลม 'ไทย ย้อนอดีตถึงบางอ้อ ทําไม?สาวถูกสามีทุบตีจนฟันหัก เพราะเธอถามเขาซ้ำ ๆ ว่า “คุณนอกใจฉันหรือเปล่า”"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบนร.ตำรวจจีน ซั่มกันกลางแจ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่