หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประเทศสุดแปลก!! มีประชากรเพียง 25 คน และยังมีการใช้หุ่นยนต์ป้องกันชายแดนด้วย

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน
ล่าสุดมีประเทศใหม่เกิดขึ้นบนโลกโดยมีชื่อว่า "สาธารณรัฐซาคีซสถาน" (Zaqistan) ซึ่งเป็นประเทศที่มี "ซาค แลนด์สเบิร์ก" ชายหนุ่มวัย 30 ปีเป็นผู้ก่อตั้งประเทศรวมทั้งเป็นประธานาธิบดีคนแรกของประเทศอีกด้วย
ซึ่งประเทศซาคีซสถานก่อตั้งมานานกว่า 10 ปี มีที่มาจากในปี 2005 เมื่อ 10 ปีก่อน เดิม ซาค แลนด์สเบิร์ก ยังเป็นชาวอเมริกาอยู่แต่เขาได้ซื้อที่ดินกลางทะเลทราย ในรัฐยูท่าห์ จากเจ้าของเดิมในเว็บอีเบย์ด้วยราคาเพียง 610 เหรียญ (20,000 หมื่นบาท) หลังจากนั้นเขาจึงสถาปนาที่ดินอันว่างเปล่าของเขาให้กลายเป็นประเทศใหม่ของโลก รวมทั้งดำรงตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีคนแรกของประเทศอีกด้วย
โดยประเทศซาคีซสถานมีพลเมืองทั้งหมด 25 คน และประธานาธิบดีซาคยังได้จัดตั้งสถานทูตของประเทศซาคีซสถานในกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินาแล้ว รวมถึงกำหนดให้วันที่ 19 พฤศจิกายน เป็นวันประกาศอิสรภาพของประเทศอีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีการรักษาความปลอดภัยและความมั่นคงของประเทศ ด้วยการใช้หุ่นยนต์ลาดตระเวนชายแดน ทั้งยังมีธงชาติ บังเกอร์สำหรับทหาร รวมถึงหนังสือเดินทางเข้าออกประเทศ (พาสปอร์ต) ที่ต้องประทับตราเข้าออกประเทศอีกด้วย โดยคิดค่าธรรมเนียม 40 เหรียญ (1,400 บาท)
ที่สำคัญประธานาธิบดีซาคยังจ่ายภาษีที่ดินให้กับท้องถิ่นสหรัฐฯ อีกด้วย แต่เขากล่าวว่านี่ไม่ใช่การเสียภาษี แต่เป็นการรักษาความสัมพันธ์ทางการทูตกับมหาอำนาจนั่นเอง แต่ปญหาหนึ่งที่ประเทศซาคีซสถานต้องประสบปัญหาก็คือ ประเทศนี้อยู่กลางทะเลทรายจึง "ไม่มีน้ำดื่ม" และต้องนำเข้าจากอเมริกานั่นเอง
ข้อมูลและภาพประกอบจาก "kiitdoo"
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, น้ำตาลเผ็ด, pinkgirl, แมน ๆ เตะบอลกัน, njack, nkart, ทวิฒ, นางเบิร์ด, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567รวมคำทำนาย "สงครามโลกครั้งที่ 3"ลาบูบู้กับดราม่าขึ้นราคาโคตรแพง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือเบสวง The Gazette เสียชีวิตแล้ว!!คนตาบอดสีได้รับอนุญาตให้เป็นตำรวจ"เฮนรี แควิลล์" หรือ "ซุปเปอร์แมน" กำลังจะเป็นพ่อคน!!ภูเก็ตเกาะสวรรค์ โซเชียลตาไว เห็น นทท.ชาย-หญิง ลงเล่นทะเลเขาทำอะไรกัน ? ท่าคุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่