หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฮปปี้เอนดิ้ง!!เมื่อเพจดังคู่กรณี บุ๋ม ออกมาบอกแบบนี้แล้ว จบสักทีนะ!!

โพสท์โดย ผีเจ้า

คิดว่าศึกนี้จะยืดเยื้อยาวนานซ่ะแล้วสำหรับกรณีภรรยานายพล เจ้าของรถเบนซ์ป้ายแดง มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับหญิงสาวตั้งครรภ์ เหตุเพราะลูกชายวัย 2 ขวบ เปิดประตูรถไปถูกรถเบนซ์ จนกลายเป็นประเด็นดัง ต่อมาคู่กรณีได้ตกลงไกล่เกลี่ยกัน โดยมีดาราสาวชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา" เป็นคนกลาง และหลังจากนั้นเรื่องนี้ก็กลายเป็นดราม่าใหญ่โตขึ้นมาอีกในโลกโซเชียล จนสาสมีของบุ๋มต้องออกมเปิดศึกฉะกับเพจดังอย่าง Drama-addict จนถึงขั้นจะมีการฟ้องร้องกันเลยนะ

ล่าสุด เฟซบุ๊ค Drama-addict ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความขอโทษโดยระบุว่า 

"พักไปสงบสติอยู่คืนนึง หายหัวร้อนแล้ว
เรื่องเจ๊บุ๋มนี่ ในประเด็นที่จ่าวิจารณ์ว่าเจ๊ไม่เป็นกลางนั้น ประเด็นนี้ก็ต้องขออภัยด้วยจริงๆ เพราะจ่าก็วิจารณ์ไปตามที่สื่อ (ไทยรัฐทีวี) นำเสนอ ณ เวลานั้น คือย้อนกลับไปดูกี่ที ที่คลิปนั้นมันนำเสนอดูยังไงก็รู้สึกว่าเจ๊ไม่เป็นกลางนะ แต่พอฟังที่เจ๊อธิบายตอนหลังก็รู้สึกว่าจ่ารีบด่วนตัดสินเจ๊เกินไปจริงๆ ตรงนี้ต้องขอโทษเจ๊ด้วย จะเก็บไปปรับปรุงในภายภาคหน้า
ส่วนเรื่องการดำเนินคดี ถ้าเจ๊จะทำจริงๆก็เคารพการตัดสินใจของเจ๊ครับ เดี๋ยวไปว่ากันต่อในศาลนะ
ส่วนชาวเน็ททุกทั่น ขอโทษและขออภัยอย่างสูง
รวมถึงขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเตือนเพราะเป็นห่วงด้วยครับ
จ่าพิชิต ขจัดพาลชน"

ทางด้านบุ๋มเองก็ได้มีการออกมาโพสต์ผ่านไอจีด้วยว่ารับทราบและให้อภัยเช่นกัน

"ค่ะ รับทราบและให้อภัยค่ะ ️
ขอสารภาพว่าติดต่อทนายและเตรียมเอกสารไว้แล้ว (เรื่องนี้กุเร็ว) เพราะขอโทษช้ากว่ากำหนด แต่ก็ดีกว่าไม่ขอโทษเลย งานรพ.คงยุ่ง เจ๊เข้าใจ!
แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้น คงเตือนใจอะไรหลายอย่างให้กับพวกเราทุกคน
1. Admin เพจทั้งหลายที่ดังๆ (แกก็ดังนี่อีเจี๊ยบ เลียด่วน) ต้องศึกษาหาข้อมูลหลายทางและอยู่บนจรรยาบรรณที่ดี เพราะคุณคือสื่อสาธารณะที่มีอิทธิพล นำกระแส เป็นผู้นำทางความคิด ต้องยิ่งระวังและความยิ่งใหญ่ ความนิยม ย่อมมาพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคมนะคะ
2. การเสพสื่อ ต้องชั่งใจและอย่ารีบตัดสินด้วยอารมณ์ เพราะ คำพูด มันทำร้ายคนอื่นกลายเป็นตราบาปตลอดชีวิตได้
3. ขอโทษ ขอบคุณ เป็นคำมหัศจรรย์ที่ทำให้สังคมไทยน่าอยู่ขึ้นนะคะ
4. ในอนาคต ถ้ามีอะไรข้องใจ สงสัย ถามกันก่อน แต่ก็ขออย่ามีอะไรอีกดีกว่า ครั้งนี้เครียดมากเหลือเกิน อยากจะไปพักผ่อนที่ เกาะลันตา จะมีใครดูแลไหมน้อ??? 5. อีเจี๊ยบ แกติดกาแฟชั้น 1 แก้วมานานแล้ว ชาตินี้จะได้กินไหม? วันนี้ยอมเพราะแกส่วนนึง! ดังนั้นเอาหุ่นโทนี่มาให้ตัวนึงเลยนะว้อย! ห้ามปฏิเสธ!!! (สบายใจ ไปไหว้พระต่อละนะ)


 

แฮปปี้เอนดิ้ง!!เมื่อเพจดังคู่กรณี บุ๋ม ออกมาบอกแบบนี้แล้ว จบสักทีนะ!!

 

แฮปปี้เอนดิ้ง!!เมื่อเพจดังคู่กรณี บุ๋ม ออกมาบอกแบบนี้แล้ว จบสักทีนะ!!

 

แฮปปี้เอนดิ้ง!!เมื่อเพจดังคู่กรณี บุ๋ม ออกมาบอกแบบนี้แล้ว จบสักทีนะ!!

 

แฮปปี้เอนดิ้ง!!เมื่อเพจดังคู่กรณี บุ๋ม ออกมาบอกแบบนี้แล้ว จบสักทีนะ!!

 

แฮปปี้เอนดิ้ง!!เมื่อเพจดังคู่กรณี บุ๋ม ออกมาบอกแบบนี้แล้ว จบสักทีนะ!!

 

แฮปปี้เอนดิ้ง!!เมื่อเพจดังคู่กรณี บุ๋ม ออกมาบอกแบบนี้แล้ว จบสักทีนะ!!

 

 
ที่มา:http://entertain.teenee.com/thaistar/140005.html
ขอบคุณรูปจาก Instagram >> boompanadda
ขอบคุณที่มา >> facebook >> Drama-addict
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: แม่เสือ, vho, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, พูดไปก็เท่านั้น, จอมยุทธอินดี้, หัวใจสีแดง, yamataguji, ผีเจ้า, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ
ตั้งกระทู้ใหม่