หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยอง!! สาวสวยวัย 20 ต้องถอนฟันเกือบหมดปาก เพราะจัดฟัน-รีเทนเนอร์ราคาถูก

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ในขณะที่การจัดฟันเถื่อนเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ ได้มีทันตแพทย์ใช้ชื่อ facebook ว่า Panatcha Weerapol  ได้โพสท์รูปและเรื่องราวที่มีเคสคนไข้ จัดฟัน-รีเทนเนอร์แฟชั่น มารักษา โดยที่ต้องถอนฟันบนทั้งหมด และถอนฟันล่างเป็นบางส่วน งานนี้คุณหมอจึงได้ขออนุญาตคนไข้ถ่ายรูปเพื่อเป็นวิทยาทานต่อไป โดยคุณหมอได้โพสท์ไว้ว่า

'จัดฟัน-รีเทนเนอร์แฟชั่น'
วันนี้ 22 ตุลาคม 2558 มีเคสมาที่รพ.
ตรงกับที่กำลังเป็นประเด็นอยู่พอดีเลย
คนไข้เพศหญิง หน้าตาดี อายุ 20 ปี
จัดฟันแฟชั่น(ฟันบน)มา 1 ปี
รูปนี้ขออนุญาตคนไข้แล้วนะคะ
เพื่อเป็นวิทยาทานให้วัยรุ่นที่อยากฟันสวยด้วยการจัดฟันแฟชั่น-ใส่รีเทนเนอร์แฟชั่นทุกคน
‪#‎จัดฟันแฟชั่น‬
*จริงๆที่ทันตแพทย์ออกมาเป็นเดือดเป็นร้อนกัน ไม่ใช่เพราะกลัวเสียรายได้ โดนแย่งงานหรอกนะ อันที่จริงแบบนี้มีงานให้ทำเยอะกว่าเดิมอีกนะ อุดฟัน-ถอน-รักษาราก-ฟันปลอม-รากเทียมอีกเพียบ ได้เยอะกว่าเดิมอีกมากถ้าจะให้คิดเรื่องเงิน อันนี้พูดจริง แต่ผลเสียที่เกิดขึ้นกับคนไข้เองมันเทียบกันไม่ได้เลยนะ การสบฟันล่างก็เสียหมด อายุเพิ่ง 20 กว่าๆต้องถอนฟันบนทั้งหมดและฟันล่างบางซี่ ต้องใส่ฟันปลอมทั้งปากไปตลอดชีวิตที่เหลือ นี่มันเป็นความสวยที่น้องๆต้องการใช่หรือเปล่า? ลองคิดดูให้ดีก่อนทำนะคะ

สยอง!! สาวสวยวัย 20 ต้องถอนฟันเกือบหมดปาก เพราะจัดฟัน-รีเทนเนอร์ราคาถูก

สยอง!! สาวสวยวัย 20 ต้องถอนฟันเกือบหมดปาก เพราะจัดฟัน-รีเทนเนอร์ราคาถูก

งานนี้ชาวโพสท์จังขอชื่นชมคุณหมอ Panatcha Weerapol ที่ได้ออกมาเตือนเพื่อเป็นวิทยาทานแก่ชาวเน็ตนะครับ

โพสท์โดย: หนูชอบแดกโคยยยยยยยย
แหล่งที่มา: FB : Panatcha Weerapol https://www.facebook.com/panatcha.weerapol
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ เตะบอลกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ เตะบอลกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, Asuka, vho, Armiixx, เต้ยนะค๊าบบบบ, ริเชริว, โคโมรินค่ะ, รักสันติ, ตงฟาง ผูกป้าย, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่ทำรายได้รวมมากถึง 300 ล้านบาทชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่