หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตสลด!! หลังเห็นคลิปชายขับรถเหยีบหัวหมาแล้วหนี สุดท้ายต้องออกมาขอโทษ

เหยียบหมา

กระแสดราม่า ออนไลน์ประทุกอีกครั้งเมื่อสมชิคเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า  โชติพันธุ์ ทิพย์บำรุง โพสคลิปสุดสลด พร้อมคำบรรยายว่า

เช้านี้ขอเอาข่าว สะเทือนใจ สาม และคน รักหมา มาลงหน่อยนะค่ะ ❌( ความจิงไม่อยากลงแต่ ขอประจาน ความอุบาทของไอสัตว์นี้) ✔

ลูกหมา มีคนเอามาทิ้งหน้าบ้าน สาม สามเลยให้ข้าว ให้น้ำกินจนอ้วนสมบูรณ์ กะว่าวันนี้ จะไปซื้อยาแก้ เห็บ มาฉีดให้มัน แต่ยังไม่ได้ทำเลย เศร้ามาก โกรธมาก ทุกคนดูจันไร นี้ นะ มันเห็นหมา นอน อยู่ แล้ว แล้ว ถนน ก็กว้างกว่า ...แม่ มันอีก ยังขับมาเหยีบย มันได้ ...มันตั้งใจ เหยียบ หมาชัดๆ ไอเลว กูขอสาปเเช่ง... ( ถ้า...ชน แล้ว ลงมาดูมันสักนิด กูจะไม่ว่า ...ใจดำเลย) แต่นี่ ... เห็นมันนอน อยู่แล้ว ...เหยียบมันแล้ว ...ขับรถหนี ไปเลย ใจดำมาก
❌( ใครโลกสวยอย่าคอมเม้น ใครไม่รักหมา อย่าคอมเม้น ) คอมเม้นเปรตๆ ขอให้ครอบครัว...ฉิบหาย ใน 3-7 วัน ร่วมแชร์ ละประจาน ด้วยค่ะ

ล่าสุดเจ้าของรถได้ออกมาขอโทษเรียบร้อยแล้วโดยบอกว่า เห็นว่ามีหมานอนอยู่แต่ไม่ตั้งใจให้โดน พอรู้ว่าโดนจึงขับออกไปด้วยความตกใจ

12046698_410185599181681_1844369350940501050_n

เหวี่ยงหมา

ส่วนคนที่เค้าดูแลมันอยู่ก็ได้อโหสิกรรมให้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “จากเหตูการณ์ เมื่อเช้านี้ ที่มีคนทับน้องหมาตาย หน้าบ้านสาม ตอนนี้ทางผู้ชายที่ ขับรถเหยียบหมา ได้ออกมาขอโทษ กับ สามและ กลุ่มคนที่รักหมาแล้ว ค่ะ ตอนนี้เข้าออกมายอมรับผิดทุกอย่าง ในเมื่อเค้ากล้าทำ แล้วยอมรับผิด สามก็อโหสิกรรมและยกโทษให้ค่ะ ( แต่ส่วนคนที่เหลือเค้าจะคิดยังไง แล้วแต่ จิตใจของแต่ละคน นะค่ะ) ทางฝ่ายโน่น ทักแชทมาขอโทษ สามทุกอย่างแล้ว สามก็ไม่ติดใจ ต่อไปค่ะ ( แต่ยังสลดใจ อยู่มาก) ****เหตุการณ์นี้ ขอให้เป็นครั้งสุดท้าย ที่น้องหมาต้องตายแบบนี้***”

แต่ยังมีกะแสดราม่าออกมาต่อว่าอยู่ไม่ขาดสาย งานนี้คนรักหมาคงไม่ยอมง่ายๆไม่รู้เลยว่าจะจบตรงไหน

 
เครดิต โชติพันธุ์ ทิพย์บำรุง
ที่มา: http://www.agosocial.com/2015/10/22/10847/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นนท์คัฟ, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มุกมิจฉาชีพเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!
ตั้งกระทู้ใหม่