หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ภาพ 10 อารมย์ จากช่างภาพ 4 ช่างภาพ 4 ประเทศ

โพสท์โดย AdamS JaideE



 

 

ภาพของผู้ลี้ภัยในสโลวีเนีย    ภาพในในกรุงโซลและ  กองทัพในประเทศจีน แต่ละภาพ หลากที่ หลากอารมย์ แต่ทุกภาพ แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกอย่างชัดเจน  ความเข้มแข็ง ความสุข มาชมภาพกันเลยค่ะ
 
 
 
1. ตำรวจติดอาวุธ นำผู้อพยพกลุ่มแรงงานข้ามชาติที่อยู่ใกล้ Dobova สโลวีเนียเดินข้ามระหว่างพรมแดน
 
 
 
 
2.ทหารกองเกียรติยศเกาหลีใต้โยนปืนในอากาศในระหว่างพิธีเดินสวนสนามกองเกียรติยศของกรุงโซล 
 
 
 
 
3. ผู้หญิงบาห์เรนที่คลุมหน้าจากก๊าซน้ำตา หลบตำรวจอยู่ตรงบันไดหนีไฟ ในระหว่างการปะทะกันในหมู่บ้านทางตะวันตกของ Karzakan บาห์เรน
 
 
 
4. คริสเตียน แอ็คแมน ทีมผู้ซ่อมแซมรูปปั้นชาวเยอรมัน   กำลังตรวจสอบเคราของรูปปั้นของกษัตริย์ตุตันคาเมน หลังจากเริ่มต้นการบูรณะงานกว่าหนึ่งปี  เนื่องจากเคราของกษัตริย์ได้ตั้งหักออก  ซึ่งตอนนี้ทีมช่างได้ติดกาวเพื่อรีบนำกลับมาที่พิพิธภัณฑ์อียิปต์ในกรุงไคโรเหมือนเดิม
 
 
 
5.คนฟิลิปปินส์กลุ่มนี้ เตรียมพื้นที่ห้องนอนของเขาภายในท่อน้ำขนาดใหญ่ใน Pasay ชานเมืองทางตอนใต้ของกรุงมะนิลาประเทศฟิลิปปินส์  ต้องยอมรับว่าในกรุงมะนิลา ยังมีคนที่ไม่มีบ้านอีกเยอะ ภาพนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับชาว ฟิลิปปินส์ 
 
 
 
6.แฟนคลับของ "Star Wars" จัดเต็มมาเลย โดยแต่งตัวเป็นตัวละครราชองครักษ์จาก "Star Wars"  โพสท่าถ่ายภาพด้านหน้าของกองทหารห้าร้อยคน  โดยได้จำลองยานอวกาศจากเรื่อง "Star Wars" มาจัดแสดง  ที่ Juyongguan ของกำแพงเมืองจีน  เพื่อโปรโมทภาพยนต์  "Star Wars: The Force Awakens "
 
 
 
 
7.ภาพผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย มีการสวดมนต์เย็น  ภายในเต็นท์ที่ตั้งถิ่นฐานเป็นกระโจมใกล้ชายแดนซีเรียในเขตชานเมืองของ Mafraq จอร์แดน
 
 
 
8.ของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธของสหราชอาณาจักรและประธานาธิบดีแห่งประเทศจีน นั่งรถม้า   เดินทางไปที่วังบักกิ้งแฮมพาเลซ ในกรุงลอนดอน
 
 
 
9.สภาพคนที่ต่อคิวภายในเต็นท์เพื่อลงทะเบียนเป็นผู้อพยพและผู้ลี้ภัยใน Opatovac โครเอเชีย
 
 
 
10.ภาพของชายคนหนึ่งที่มองออกไปนอกหน้าต่างรถไฟ   หลังจากถูกดำเนินการผลักดันแรงงานข้ามชาติหลายร้อยคนกลับบ้าน  ที่สถานีรถไฟใน Sredisce ob Dravi, สโลวีเนีย 
 
ทุกภาพสื่อความรู้สึกและอารมย์ได้ดีทีเดียว ใช่มั๊ยล่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, นนท์คัฟ, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ป้าสวย, ซาอิ, BabyDaLL, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องLisa BLACKPINK มีค่ายใหม่ ซื้อบ้านราคา 145 ล้านเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษา"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกสฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่