หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ “วงซิลลี่ฟูล” วงเทพในตำนานกลับมาป่วนกระแสร็อกอีกครั้ง ทั้งความหล่อและสกิลเสียงผ่านโลด

โพสท์โดย นางเบิร์ด
เป็นกระแสมาพักใหญ่ กับกระแสนักร้องนำคนใหม่ ของวงร็อคระดับตำนาน “Silly Fools” ซึ่งก่อนหน้านี้มีเปิดตัวเล็กๆไปแล้วที่ ร้านคลองเพลง3 ภายใต้หน้ากาก อันลึกลับ ล่าสุดย้ำอีกครั้งกับการมา ของ “Silly Fools” และเจ้าของเสียงที่โดนใจเหล่าสาวก ภายใต้หน้ากาก อันลึกลับ เช่นเดิม ซึ่งก็เป็นกระแสให้ใครหลายๆคน คิดมโนไปต่างๆนาๆว่าจะเป็นใคร แต่ที่หนาหูที่สุดน่าจะเป็น “ริม” นักร้องนำวง Woize ฟังจากเนื้อเสียงแล้ว มีเปอร์เซนต์สูงที่จะเป็นคนเดียวกัน พร้อมกับที่ผมเข้าไปดูเพจของวง Woize ทางวงก็บอกว่าทำลังจะมีประกาศสำคัญออกมา
 
Untitled-1
 
1444549587-Untitled1-o
 
ยังไม่มีใครทราบว่า ชายภายใต้หน้ากากนี้ จะเป็นนักร้องคนใหม่อย่างถาวรหรือเปล่า
ชายภายใต้หน้ากากนี้ จะเป็น ริม วง Woize หรือไม่

 

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: nkart, AdamS JaideE, lingju
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยdefine: นิยาม จำกัดความชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่