หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าของร้านขอจบดราม่าหมูกะทะ..พร้อมขอโทษและชี้แจงครั้งสุดท้าย

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

จากกรณีที่เจ้าของร้านหมูกระทะ กินอิ่ม นอนอุ่น หมูกระทะ ใน จ.เชียงใหม่ มีการนั่งกินยาว 6 ชั่วโมง จนร้านออกมาโพสต์ข้อมูลผ่านเฟสบุ๊ค วานนี้ลุกค้าที่ถูกกล่าวถึงได้โพสต์ตอบโต้ดังในกระทู้นี้
ล่าสุดเจ้าขอร้านขอโพสต์เป็นครั้งสุดท้ายและขอโทษลูกค้ากับเหตุการณ์ต่าง ๆ โดยโพสต์ข้อมุลว่า
โดยระบุว่าเป็นการสรุปเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ และโพสต์นี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ตนจะไม่ตอบโต้อะไรอีกแล้ว ก่อนขอโทษลูกค้าคนดังกล่าวที่โพสต์ข้อความแบบนั้นไป และขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว
"ผมขอชี้แจงสาเหตุการโพสต์คลิปเสียงครั้งนี้ และสรุปเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ และโพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายที่สำหรับประเด็นร้อนครั้งนี้ ผมจะไม่ตอบโต้อะไรอีกแล้ว
1.กระแสที่หลายคนบอกว่าจะเป็นไปได้หรือที่ลูกค้าจะนั่งมาราธอนนานถึง6โมงเย็น เจ้าของร้านโกหกแต่งเรื่องสร้างกระแสหรือเปล่า ตอบ= ในคลิปก็เฉลยแล้วว่าลูกค้านั่งมาราธอนจริง 2.กระแสที่ว่าลูกค้ากินหมูไป 3 กิโลแล้วก็กินเบียร์ไป 7 ขวด น้ำอัดลมอีก 1 ลิตร จะกินไอติมหมดกล่อง (3 กิโล) ได้จริงหรือเจ้าของร้านโกหกหรือเปล่า ตอบ= ในคลิปก็เฉลยแล้วว่าลูกค้ากินหมดจริง ผมเองก็แทบไม่เชื่อว่าจะกินได้ขนาดนี้ ทั้งที่กินทั้งหมูทั้งเบียร์ทั้งน้ำอัดลมขนาดนั้น ถ้าไม่มาเช็คไอติมแล้วพบว่าเหลือแค่เศษติดขอบกล่อง 3.ประเด็นที่ว่าร้านไม่มีห้องน้ำ ลูกค้าต้องไปใช้บริการห้องน้ำที่อื่นซึ่งอยู่ห่างออกไปกว่า 100 เมตร ตอบ=ผมก็ได้โพสต์ในเพจให้เห็นแล้วว่าห้องน้ำอยู่ติดร้านผมแค่เดินไม่กี่ก้าว ส่วนห้องน้ำหญิงอยู่ถัดไป 40 เมตร 4.ประเด็นที่บอกว่าหลานชายไปทำธุระ หลังจากทานได้ 40 นาทีเท่านั้นเอง แล้วกลับมาที่โต๊ะไม่ได้เดินย่อยที่ไหนอีกเลย "ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงครับ" หลานชายคนดังกล่าวหายไปรอบแรกจริง แล้วกลับมาทานต่อจนอิ่มทั้งน้าหลาน จากนั้นระหว่างหลานชายรอน้าสาวทานเบียร์ ก็ได้ลุกไปตักไอติมอีกหลายรอบ โดยไม่แคร์สายตารอบข้าง เพราะทั้งร้านมีอยู่โต๊ะเดียว ส่วนตัวผมยอมรับว่าไม่เห็นเพราะนั่งเล่นมือถือ แต่พนักงานซึ่งนั่งหน้าร้าน เพื่อคอยให้ลูกค้าเรียกใช้เห็น ระหว่างนั้นหลานชายยังได้สนทนากับพนักงานร้านว่า "อยากกลับแล้วแต่น้าไม่ยอมลุกซักที" และกระซิบว่าถ้าน้าสั่งเบียร์เพิ่มให้แกล้งบอกว่าหมด แต่ก็ไม่เป็นผล น้าสาวก็ยังยืนยันจะนั่งต่อและสั่งเบียร์เพิ่ม แต่ร้านเบียร์หมดจริงๆ
น้าสาวจึงขอให้ไปซื้อที่เซเว่น ผมก็อ้างว่าเซเว่นขายตอน 5 โมง แต่น้าสาวก็ยืนยันจะดื่มให้ได้ ผมจึงออกไปซื้อร้านของชำให้อีก 3 ขวด ระหว่างนั้นหลานชายก็ได้ออกไปเดินเล่นเป็นระยะอยู่หลายรอบ โดยทิ้งน้าสาวอยู่ที่โต๊ะ จนกระทั่งประมาน 4 โมง หลานชายเกิดหิวขึ้นมาอีกก็ได้สั่งหมูเพิ่มอีก 2 จาน(จานละครึ่งโล) พนักงานก็เสริฟให้ตามคำขอ ขณะนั้นผมก็ออกไปธุระข้างนอกและยังทักทายลูกค้าว่า"ตามสบายนะครับ"
จนกระทั่งผมกลับมาตอน 5 โมงเศษ พบว่าลูกค้ายังอยู่ไม่ไปไหน พร้อมทั้งย่างหมูกินไปด้วย จึงได้กระซิบถามพนักงานว่า ลูกค้าสั่งอีกเหรอ พนักงานตอบว่า ตอนพี่ออกไปข้างนอกสั่งเพิ่มอีก 2 จาน พร้อมทั้งตักไอติมอีกหลายรอบ จนกระทั่ง "6 โมงเย็น"ลูกค้าถึงเรียกพนักงานเก็บตังค์ หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว หลายชายคนดังกล่าวก็ลุกมาตักไอติมอีกรอบเป็นรอบสุดท้ายจำนวน 2 ถ้วยล้นๆ นำกลับไปกินที่โต๊ะ
พอทานเสร็จลูกค้าได้ลุกออกจากร้าน ผมจึงเดินมาดูกล่องไอติม ซึ่งพบว่าไอติมนั้นหมดกล่องเหลือเพียงเศษติดข้างกล่องดังรูปที่ถ่ายลงเพจครั้งแรก เมื่อผมเห็นว่าไอติมผมหมดกล่อง ผมจึงมีอารมณ์โมโห ไม่รู้จะทำไงจะเดินไปต่อว่าลูกค้าเสียตอนนั้นก็ไม่กล้า (ลูกค้าเดินออกไปเห็นหลังไวๆ) ผมจึงได้โพสต์ข้อความในเพจ และมีคนแชร์ออกไปจนสุดท้ายกลายเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้
ผมต้องกล่าวขอโทษลูกค้าจริงๆ ที่โพสต์แบบนั้นไป ผมขอน้อมรับความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว"
ที่มาจาก
กินอิ่ม นอนอุ่น หมูกระทะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?ทหารลาวเดือด! คอมเม้นต์ขู่ "ยูทูปเบอร์ชาวไทย" ?สงกรานต์เงียบเหงา ยายนั่งมองถนน ลูกหลานคงมีธุระรวมความฮาขำๆเรียกรอยยิ้ม ประจำวัน16/05/67😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่ผาสะโตก พะเยา วิวสวยน่าเที่ยวเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มรดกทางวัฒนธรรมของเดนมาร์กลุกเป็นไฟ“น้องสาลี่ ชนิดาภา” 2nd Runner Up Next Universe Teenage 2023 ร่วมใส่ชุดไทยสืบสานประเพณี เข้าพบ แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ รดน้ำดำหัวขอพร ปีใหม่ไทยเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!(พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ) สามจังหวัดชายแดนใต้ต่อไปอีก 3 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่