หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณลุงอดีตข้าราชการจิตดี สั่งอาหารเลี้ยงคนทั้งร้าน แต่ผลสุดท้าย พากันอึ้งกิมกี่!

โพสท์โดย ไอ้หมาจู

วานนี้ (20 ต.ค.58)  เกิดเหตุเป็นร้านอาหารชื่อป้าเล็ก  มีนางฐิติกุล อายุ 59 ปี เป็นเจ้าของร้าน และ นางนาตยา อายุ 63 ปี คนขายน้ำดื่มที่อยู่ติดกับร้านอาหารดังกล่าว แจ้งเจ้าหน้าที่ดำรวจ  สภ.เมืองนนทบุรี จับกุมลูกค้าเป็นชายสูงอายุ 1 คน แต่งกายใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า ทับด้วยเสื้อคลุมมีตรากรมราชทัณฑ์ที่อกเสื้อ นั่งทานอาหารอยู่ในร้าน ซึ่งชายคนดังกล่าว เดินทางมาโดยแท็กซี่สีชมพู จำทะเบียนไม่ได้ เมื่อลงจากรถมาแล้วสั่งอาหารข้าวราดแกงทานของตัวเอง 1 จาน และของคนขับแท็กซี่ 1 จาน และยังประกาศให้ลูกค้าในร้านทานฟรีได้เลย เพราะเพิ่งถูกลอตเตอรี่มา ได้เงิน 1 แสนบาท

เจ้าของร้านเห็นว่าชายคนดังกล่าวแต่งตัวดี น่าเชื่อถือเพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนเคยมาซื้อข้าวแกงแบบนี้แจกมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นสั่งอาหารใส่ถุง 170 ถุง ก็จ่ายค่าอาหาร แต่มาครั้งนี้สั่งจนอาหารที่เตรียมไว้ขายหมดเกลี้ยง แต่พอคิดค่าอาหาร ชายคนดังกล่าวกลับปฏิเสธจ่ายค่าอาหาร โดยอ้างว่าไม่มีเงินจ่ายขอให้เรียกตำรวจมาจับได้เลย อยากติดคุก ส่วนคนขับแท็กซี่ที่พามาเมื่อทานข้าวเสร็จ เห็นท่าไม่ดีรีบขับรถหนีไปทันที

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบัตรประชาชนหรือบัตรข้าราชการใดๆ มีเพียงสมุดจดเบอร์โทรศัพท์ 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยอ้างว่าเอกสารอยู่ในกระเป๋าที่ติดไปกับรถแท็กซี่ บอกเพียงว่าชื่อ นายขวัญ อายุ 74 ปี เป็นอดีตข้าราชการกรมราชทัณฑ์ ระดับ 8 ดำรงตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการเรือนจำที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช แต่ที่มาสั่งอาหารเหมาเลี้ยงลูกค้าคนอื่นๆ เพราะรู้สึกสงสารคนไม่มีกิน ตนเคยขายอาหารในตลาดที่ จ.ตรัง มาก่อนเข้าใจคนอดยากดี
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปตรวจสอบที่พัก คอนโด ย่านนนทบุรี มีลูกสาวทำงานอยู่ธนาคารแห่งหนึ่ง  และจะแวะมาดูแลลุงขวัญเป็นประจำ สำหรับแม่ค้าทั้งสองคนครั้งแรกยืนยันจะเอาผิด แต่สงสารเห็นใจ ไม่อยากเอาคนแก่มาติดคุก คิดเสียว่าวันนี้ดวงซวย จึงตัดสินใจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ ในขณะที่พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้ นางนาตยา แม่ค้าเครื่องดื่มก็วิ่งเอากระเป๋าใส่เอกสารของลุงขวัญ ที่คนขับแท็กซี่นำกลับมาส่งคืนให้ เปิดออกดูมีบัญชีธนาคาร 2 เล่ม เล่มแรกมีเงินติดบัญชีเหลืออยู่ 32 สตางค์ อีกเล่มมีเหลือติดอยู่ 57 สตางค์ บัตรประจำตัวข้าราชการกรมราชทัณฑ์ ระดับ 5 พร้อมด้วยหนังสืออุทิศร่างกายให้ รพ.ศิริราช เมื่อเสียชีวิตแล้ว  และลุงขวัญยังพูดว่าเป็นหนี้แม่ค้าอยู่ จะไปหาเงินมาใช้หนี้เขาดีกว่า และก่อนลงโรงพักเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบเงินค่ารถให้ก่อนกลับออกไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ้หมาจู's profile


โพสท์โดย: ไอ้หมาจู
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"กินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่