หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทหารคนนี้หายไปในระหว่างสงครามถึง 63 ปี ญาติถึงกับอึ้ง! เมื่อเขากลับบ้านอีกครั้ง

โพสท์โดย ไก่อ้วน

หลังจากจบไฮสคูล Paul Gordon ก็ได้เข้าร่วมกับกองทัพ เพื่อเจริญรอยตามพี่ชายของเขา

เขาถูกส่งไปร่วมในสงครามเกาหลี ซึ่งเขาได้สูญหายไปตั้งแต่ปี 1951 หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมในกองกำลัง POW  Gordon ก็ได้เสียชีวิตลงเมื่ออายุได้ 20 ปี

และก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่ครอบครัวของเขาต้องจัดงานศพให้กับลูกชายแทนการเลื่อนตำแหน่ง

“ฉันจะไม่ยอมแพ้” น้องสาวของ Paul Gordon ชื่อว่า Dorothy Gayhart บอกกับ WCPO ว่า “ฉันจะตามหาพี่ชายของฉันให้เจอ แม้จะเป็นศพ เขาก็ต้องได้กลับบ้าน”

และความพยายามของ Gayhart น้องสาวของ Gordon ก็เป็นผล เพราะ 33 ปีต่อมา ผลตรวจ DNA ยืนยันว่าในกองทัพ Sgt ศพของ Gordon ยังอยู่ ซึ่งทางเกาหลีเหนือเปิดเผยเรื่องนี้ไปเมื่อ ปี 1990s

ศพของเขาถูกส่งกลับไปยัง Kentucky เหมือนกับทหารในกองทัพ Sgt คนอื่นๆ อย่าง Christopher Vars ที่ได้ร่วมรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 และสงครามเกาหลีเหนือ

หลังจากที่พี่ชายคนโตของเขาเสียชีวิตลง ครอบครัว Gordon ก็ได้รับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อพบว่าครอบครัวได้เสียลูกชายคนเล็กไปแล้วเช่นกัน

“ฉันคิดว่าเรื่องที่เขาพูดกันคือเรื่องตลก ฉันอยากให้มันเป็นแค่ความฝัน” Gayhart พูดหลังจากที่ได้ทราบข่าว “ฉันไม่สามารถที่จะพูดกับพี่ชายได้อีกต่อไป แต่ฉันรู้ว่าเขาได้กลับมาบ้านแล้ว”

ชาว BTS อย่าลืมแชร์เพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารผู้ล่วงลับนะคะ

วีดีโอช่วงที่ศพของ Gordon ถูกส่งกลับบ้าน

ที่มา: http://btsstation.com/26345
ที่มา : lifebuzz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: มะขิ่ง, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, Emptiness, Alohaaz, โยนี, nkart, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
ตั้งกระทู้ใหม่