หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำรายงานกลุ่ม Marketing วิเคราะห์แบรนด์ Gambol แค่นี้พอไหมคะ ?

โพสท์โดย iamstar

คือหนูกำลังทำรายงานกลุ่ม วิชา Marketing อยู่ค่ะ แต่ทีนี้เพื่อนไม่ช่วยเลย ก็เลยต้องวิเคราะห์เองไปก่อนเลยไม่รู้ว่าทั้งหมดนี้เพียงพอไหมอะคะ

เริ่ม

 

Gambol แบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติไทยกับการเปลี่ยนแปลงเพื่อเอาใจคนทุกกลุ่ม 

 

หลายคนอาจจะติดกับชื่อรองเท้าในแบรนด์ของเมืองนอกต่างๆ แต่แบรนด์ของคนไทยเอง Gambol ก็เป็นที่รู้จักของคนไทยจำนวนไม่น้อย ทาง Gambol ก็ได้มีการพัฒนารองเท้า เพื่อ สำหรับคนทุกกลุ่ม โดยแบ่งเป็น 4 รุ่น โดยจำแนกจากไลฟ์สไตล์ 1.ezy รองเท้าสำหรับกลุ่มคนที่มีไลฟ์ไตล์ ชิวๆ สบายๆ 2.zapp รองเท้าสีสันสุดจี๊ด เหมาะสำหรับคนที่ชอบสีสันเด่นๆแรงๆ 3.zah รองเท้าที่มีสีสันลวดลาย graffiti สำหรับวัยรุ่นที่ชอบรองเท้าที่มีลวดลายเยอะๆ 4.zeek รองเท้านุ่มสบายแบบหุ้มส้นเหมาะสำหรับคนที่ชอบใส่เดินทาง

 

ซึ่งจากการออกแบบรองเท้าสำหรับคน 4 กลุ่มนี้ ก่อนน่าจะครอบคลุมฐานลูกค้า ของแบรนด์ได้ครบ อีกทั้งในปีนี้ยังมีแคมเปญดีๆ สำหรับลูกค้ามากมาย ซึ่งจากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จึงทำให้เห็นได้ว่าแบรนด์ Gambol ได้มีความพยายามที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นมาเพื่อให้เกาะกลุ่มท็อปแบรนด์รองเท้ามา ขึ้น 

 

มากไปกว่านั้นเอง หลังจากที่ยุคนี้เป็นยุคที่มีการพัฒนาทางด้านการออกแบบและสนับสนุนเรื่อง สิทธิทางปัญญา หลายหลายคนอาจจะยังไม่สังเกตซึ่งเป็นสิ่ง หนึ่งที่เห็นกันบ่อย จนชิน ในวงการรองเท้าแตะของไทยนั้นคือการก๊อบปี้กันไปกันมาหรือการออกของลอกเลียนแบบ ซึ่งมันคือการ ลอกเลียนแบบทางปัญญา ซึ่งทาง Gambol ได้ถูกบางแบรนด์ก๊อปปี้ลอกเลียนแบบทางด้านการออกแบบรองเท้าโดยแบรนด์รองเท้าแตะชื่อดังของไทย ด้วยทางนั้นเอง Gambol ก็มีทำเป็นตลกกัดจิกเจ็บๆ ออกมาเช่นกัน

 

จึงเห็นได้ว่ามันคงถึงเวลาแล้วที่รองเท้าแตะแบรนด์ไทยอย่าง Gambol จะพัฒนาตัวแบรนด์ ให้เข้มแข็งและพร้อมที่จะขยับตัวแบรนด์ไปสู่อาเซียน 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
iamstar's profile


โพสท์โดย: iamstar
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
สอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่