หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์จากจีน ใช้โลเคชั่นของจังหวัดลำปาง ถ่ายทำภาพยนตร์แนวสยองขวัญ

โพสท์โดย บ่าวก๋าไก่

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์จากสาธารณรัฐประชาชนจีน ยกกองถ่ายเลือกใช้โลเคชั่นของจังหวัดลำปาง ถ่ายภาพยนตร์แนวสยองขวัญ เรื่อง The Game ปลุกกระแสการท่องเที่ยวเมืองลำปางในอนาคต

นายชเนรินทร์ สมินทรปัญญา ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง กล่าวว่า บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ Beijing Hua Bo Long Yun Filme Culture Media Co. จากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ยกทีมกองถ่ายภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง The Game เข้ามาถ่ายทำในพื้นที่จังหวัดลำปาง เนื่องจากเห็นว่าโลเคชั่นมีความสอดคล้องกับเนื้อหาและน่าสนใจ มีกำหนดการถ่ายทำตั้งแต่วันที่ 2 - 21 ตุลาคม 2558 โดยใช้สถานที่ในการถ่ายทำ ที่สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตลําปาง, วัดพระธาตุลำปางหลวง, ย่านเมืองเก่ากาดกองต้า, มหาวิทยาลัยราชภัฏลําปาง วิทยาลัยสารพัดช่างลำปาง กู่เจ้าย่าสุตา และสถานที่สำคัญอื่นๆภายในจังหวัดลำปาง

เนื้อหาของภาพยนตร์เรื่อง The Game เกี่ยวกับนักศึกษาสาขาวิชาการแสดงจากประเทศจีนมาร่วมเรียนการแสดงในเมืองไทย และได้รับรู้เรื่องราวลึกลับเกี่ยวกับหญิงสาวที่ตกน้ำเสียชีวิต และเกมมอญซ่อนผ้า ที่ถ้าใครได้ผ้าลึกลับจะต้องตายภายใน 24 ชั่วโมง โดยใช้นักแสดงนำจากประเทศจีน และใช้ตัวประกอบเป็นนักศึกษาและนักแสดงจากไทย (ปอย ตรีชฎา) การที่ผู้ผลิตภาพยนตร์จากต่างประเทศให้ความสนใจเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในพื้นที่จังหวัดลำปางจึงนับเป็น โอกาสอันดีในการส่งเสริมให้จังหวัดลำปางเป็นเมืองแห่งภาพยนตร์ สร้างเสริมเศรษฐกิจ ทำให้จังหวัดลำปางเป็นที่รู้จักมากขึ้น ส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวในอนาคต


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวก๋าไก่'s profile


โพสท์โดย: บ่าวก๋าไก่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: herodin, จอมยุทธอินดี้, ตี๋ หิด, willbe, โยนี, เจ้าสร้อยเพชรา เขลางค์นคร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวรู้สาเหตุแล้ว ว่าทำไมค่าไฟแพง!ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมาราม
ตั้งกระทู้ใหม่