หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กสาวกับโรคประหลาด! เธอจามถึง 12,000 ครั้งและหมอให้เหตุผลกับเธอแบบนี้ !!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เด็กสาวกับโรคประหลาด! เธอจามถึง 12,000 ครั้งและหมอให้เหตุผลกับเธอแบบนี้ !!

ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ แต่เด็กสาวคนนี้ เธอจามถึง 20 ครั้งใน 1 หนึ่งนาที ปัญหานี้ได้เกิดกับเธอซึ่งเธออายุเพียงแค่ 12 ปีเท่านั้น เธอเข้าพบหมอผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆกว่า 6 คน แต่ก็พบว่าไม่มีใครพบการรักษาของเธอได้

1) Katelyn Thornley from Angleton, Texas sneezes in a stream of high-pitched ‘achoos’ every now and then.

 

Katelyn Thornley จากเมือง Angleton,Texas เธอกล่าวว่า อาการจามของเธอนั้นไม่ได้ส่งผลแค่ทำให้เธอรู้สึกรำคาญ แต่มันส่งผลถึงร่างกายของเธอ เธอพบว่าท้องของเธอเจ็บปวดทุกครั้งที่จาม อีกทั้งยังส่งผลให้อวัยวะส่วนอื่นของร่างกายของเธอเริ่มหมดแรง

2) Continuous sneezing has seized her life.
 
3) The girl is unable to go school or even eat properly. She gets relief only at the time of sleep.
 
4) Her family thought it was an allergy but it only got worse.
 
5) Only music seems to calm her.

ครอบครัวของเธอได้พาเธอไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญถึง 6 คน ซึ่งก็ยังไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ว่า เพราะเหตุใดเธอจึงจาม จนในที่สุดก็ได้คำตอบ เมื่อแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา Dr.Mered Parnes ได้ให้ความเห็นว่า อาการจามของเธอนั้นไม่ใช่การเป็นโรคภูมิแพ้หรือเพราะไวรัสใดๆทั้งสิ้น แต่สาเหตุมาจากการเกิดอาการกระตุกของร่างกายที่ผิดปกติและมีสิ่งเดียวที่เยียวยาเธอได้คือการฟังเพลง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีหมีที่เล็กที่สุดในโลกส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่