หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีใครอยู่หอเดียวกับแฟนโดยไม่เคยมีอะไรกันมั่งไหม ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผมกับแฟนอยู่มหาลัยเดียวกันครับเราคบกันมาปีกว่าๆแล้ว เราติดกันมากอยู่ด้วยกันตลอดยกเว้นเวลาเรียน อมยิ้ม07อมยิ้ม07
ตั้งแต่คบกันมาผมกับแฟนจะนอนห้องเดียวกันตลอดโดยสลับระหว่างห้องผมกับห้องแฟน  แต่เรามีข้อตกลงกับข้อหนึ่งคือเราจะไม่มีอะไรกันจนกว่าจะแต่งงานเพราะแฟนผมบอกว่าถ้าทำอะไรเขาจะโกรธผมมาก !! และเราก็กลัวปัญหาที่จะตามมาเช่น ท้องก่อนเรียนจบ ฯลฯ
ซึ่งจนถึงทุกวันนี้ผมกับแฟนก็ยังไม่เคยมีอะไรกันเลยมีก็แค่นอนกอดกันแล้วหลับไป ซึ่งตัวผมเองก็ไม่รู้ว่ามันแปลกไหมสำหรับสมัยนี้

   เวลาพวกเพื่อนแฟนหรือเพื่อนผมถามว่าเราทั้งคู่เคยมีอะไรกันหรือยัง? เราก็ตอบไปตามตรงว่าไม่เคยมีแต่กลับไม่มีคนเชื่อเลย
พวกเพื่อนๆผมมันก็จะยุผมประจำว่าทำไมไม่ทำอะไรวะเกิดเลิกกันคนอื่นคาบไปกินนะเว้ย
แต่ผมเองคิดว่าทำไมเราต้องตีตราจองด้วยการมีอะไรกับแฟนเราด้วย จำเป็นหรอที่คบกันแล้วต้องมีอะไรกันหรือคู่ของผมหัวโบราณไป อมยิ้ม14

ผมเลยสงสัยว่ามีคู่อื่นไหมครับที่คบกันแล้วอยู่ด้วยกันแล้วไม่เคยมีอะไรกัน ? การที่อยู่ด้วยกันแบบนี้มันแปลกมากไหมครับ ?

ปล.ผมไม่ใช่เกย์และไม่ได้ตายด้านนะครับ ฮ่าๆๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, บังไค, vho, Armiixx, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ขนาด 5.8 แมกนิจูดที่ญี่ปุ่นรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดเช็กสิทธิรัฐจ่ายไม่ผ่าน แก้ตามนี้ รับเงินดิจิทัล 10000 บาท คนผูกพร้อมเพย์ไม่ทัน‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ทำไมคนจีนโบราณนอนหมอนเเข็งเเละสูงเลขบัตรประชาชนของคุณ..เลขท้ายอะไร..จะได้เงินวันไหนไปดูกันเลย..สรยุทธ์เด้ง เปิดภาพคนข่าวเกินควบคุม ขอคัฟเวอร์เป็นลูกฮิปโปแคระ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้ส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีน้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่