หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[18+] เคล็ดลับมัดใจแฟน จากนางเอกหนังโป๊ เผย 7 เทคนิคการบ๊วบอย่างไรให้มืออาชีพ!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย พี่ไก่แจฮยองงงงง

การบ๊วบนั้นเปรียบเสมือน 1 ในสิ่งที่คุณต้องทำสำหรับคู่นอนของคุณ แต่สำหรับครั้งแรกบางคนอาจจะสับสนและไม่กล้า ใช่ คุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธี อย่าอายอยู่เลย เหล่านางเอกหนังโป๊เหล่านี้จะแนะนำวิธีที่ถูกต้องให้กับคุณ

1. การแสดงออกที่ดี
1. Have a great attitude.

Skin Diamond กล่าวว่า “ขณะที่คุณกำลังจะอมให้กับน้องชายของเขา คุณไม่ควรจะแสดงความรังเกียจหรือเบื่อออกมาใดๆ คุณควรจะทำเหมือนว่าคุณรักที่จะทำแบบนั้นมาก”

 

2. หลีกเลี่ยงการกัด

2. Avoid biting.ส่วนนั้นของผู้ชายเป็นอะไรที่อ่อนไหว ใช่ คุณสามารถปลุกเขาได้ง่าย แต่การกัดนั้นอาจทำให้เขาต้องหมดอารมณ์ คุณควรเลี่ยงที่จะกัดและระวังฟันของคุณไว้ให้ดี
 

3. อ้าปากให้กว้าง

3. Open your mouth wide.

Dana Dearmond แนะนำว่า “ทำเหมือนคุณเป็นตัวตลกน่ะ ตัวตลกมีปากที่กว้างใช่ไหมล่ะ ? คุณแค่อ้าปากให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้”

4. อมให้ลึก
4. Take up to deep.

Skin กล่าว “ถ้าคุณสามารถอมมันได้จนถึงสุดช่องคอเลยล่ะก็ คุณจะสามารถใช้ลิ้นเล่นกับลูกบอลของเขาได้เลยล่ะ”

 

5. ฟังเสียงครางของเขา

5. Listen him wisely.

ใส่ใจทุกการกระทำของเขา Skin เพิ่มเติมว่า “ถ้าคุณเห็นการแสดงออกของเขาว่าเขากำลังชอบหรือมีอารมณ์ร่วมสุดๆ อย่าหยุดที่จะทำให้ ให้คุณทำต่อไปและทำให้หนักหน่วงขึ้นอีก”

 

6. มีช่องคอที่สะอาด

6. Have a clean throat.

Dana กล่าวว่า “ถ้าคุณไม่มีต่อมทอนซิลล่ะก็ ช่องคอของคุณจะกว้างขึ้นอีก”

 

7. เล่นกับมันให้สนุก

7. Play with it well. คุณอาจจะอายที่จะทำ แต่เชื่อเถอะ ว่าเขาชอบแบบนั้น ใช้ลิ้นและปากของคุณให้เป็นประโยชน์ หยอกเล่นกับมันด้วยลิ้นและปากของคุณเยอะๆแล้วคุณจะรู้เองว่าวิธีไหน แบบไหน ที่เขาชอบ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พี่ไก่แจฮยองงงงง's profile


โพสท์โดย: พี่ไก่แจฮยองงงงง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: พี่ไก่แจฮยองงงงง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือโรคฮิตสาวโรงงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
(G)I-DLE Minnie, Miyeon & Yuqi @ Cosmopolitan Korea March 2024Yuuka Sugai & Yurika Nakamura @ Gleam China February 2024หล่อขาว จากรัฐฉาน เมียนมาร์อยากหน้าใส ต้องจัดหนักกับพี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คำด่าพล่อยๆ ผิดกฎหมายWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสาวสวยทุนทุกข์ หลังมีนมหนักข้างละ 5 กิโล
ตั้งกระทู้ใหม่