หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 วิธีเพิ่มความตื่นเต้นและความเร้าใจให้กับ เซ็กส์ ของคุณ !

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย พี่ไก่แจฮยองงงงง

8 วิธีเพิ่มความตื่นเต้นและความเร้าใจให้กับ เซ็กส์ ของคุณ !

ใครว่าเรื่องเซ็กส์ไม่สำคัญ ? โดยเฉพาะสำหรับคู่รัก แน่นอนว่าเซ็กส์นั้นมีผลกับความสัมพันธ์ของคู่รักหลายๆคู่ วันนึงคุณอาจรู้สึกเบื่อกับเซ็กส์แบบเดิมๆและนั่นอาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลงได้ การหาความแปลกใหม่ ทดลองอะไรใหม่ๆเกี่ยวกับเซ็กส์นั้นเป็นสิ่งที่ดี เพราะมันจะทำให้ชีวิตรักของคุณไม่น่าเบื่อละมีสีสันได้ยิ่งขึ้น

#1 ความเบื่อ
#1 Bored Wayการที่คุณมีความคิดที่ทำให้รู้สึกเบื่อเซ็กส์นั่นอาจทำให้เซ็กส์ของคุณกับคู่รักของคุณต้องจบลง และแน่นอนมันส่งผลไปถึงความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักอย่างอ้อมๆ ลองเปลี่ยนความคิดของคุณดู ลองมองว่าเซ็กส์เป็นกิจกรรมออกกำลังกายอย่างหนึ่งและมันยังมีผลสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายอีกทั้งยังทำให้อาการไข้หวัดของคุณดีขึ้นได้อีกด้วยนะ
Source

#2 วันไนท์สแตนด์

#2 One Night Standวิธีนี้อาจไม่สมควรนักหากคุณมีแฟนหรือคนที่รักแล้ว แต่ถ้าคุณยังโสดและรักชีวิตสนุก รักเซ็กส์ วันไนท์สแตนด์จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณตื่นเต้นได้ การมีเซ็กส์กับใครซักคนในคืนนั้นและตื่นมาอีกวันกลายเป็นคนแปลกหน้ากัน นั่นเป็นอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกท้าทายและอยากลอง
Source

#3 เมา

#3 Drunk wayการดื่มหนักก่อนที่จะมีเซ็กส์ แน่นอนว่าคุณแทบจะไม่ได้สติและมันทำให้คุณกล้าลองและกล้าทำอะไรแปลกๆ แอลกอฮอล์ยังมีผลให้ความรู้สึกทางเซ็กส์นั้นไม่ตื่นตัวได้เท่าปกติ นั่นอาจทำให้คุณสามารถมีเซ็กส์ได้เป็นเวลานานรวมถึงทำให้คุณกล้าเปิดเผยตัวตนของคุณกับคู่รักได้อย่างไม่อาย
Source

#4 มีเซ็กส์ขณะอาบน้ำ

#4 During showerการมีเซ็กส์ขณะอาบน้ำในทุกๆเช้าของทุกๆวัน มีผลต่อความสัมพันธ์ต่อคู่รักของคุณ คุณจะรู้สึกสนิทใจกับคู่ของคุณมากขึ้นและนี่ได้รับการยืนยันจากคู่รักที่แต่งงานและอยู่ด้วยกันแล้วว่ามันมีผลที่ดีเลยทีเดียว
#5 ตื่นนอน
#5 Post waking upรู้หรือไม่ว่าหากคุณตื่นนอนแล้วมีเซ็กส์กับคู่รักของคุณนั้น มันจะทำให้อารมณ์ของคุณในวันนั้นรู้สึกกระตือรือร้นเพราะคุณได้มีเซ็กส์ขณะในช่วงเวลาที่คุณรู้สึกสดชื่นมากที่สุด
Source

#6 ผัดวันประกันพรุ่ง

#6 Way of procrastination!การที่คุณมีเซ็กส์อย่างยืดเยื้อและใช้เวลานานทำให้คุณและคู่รักของคุณสามารถนำความรู้สึกรักอย่างหนักหน่วงส่งผลต่อกันได้
Source

#7 โรงแรม

#7 Hotel roomวิธีการนี้อาจทำให้คุณรู้สึกว่าคุณอาจจะกำลังอยู่กับใครคนอื่น ซึ่งอย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าให้คุณมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้าในโรงแรมนอกสถานที่ แต่หมายถึงคุณอาจจะได้เห็นคนรักของคุณในมุมที่แตกต่างออกไปได้
Source

#8 กับคนรักเก่า

#8 With Ex
วิธีการนี้อาจจะแปลก แต่ถ้าคุณได้ลองแล้วล่ะก็คุณจะพบว่ามันรู้สึกตื่นเต้นและทำให้ฮอร์โมนในร่างกายของคุณพุ่งพล่าน อีกทั้งคุณอาจจะกล้าทำอะไรอย่างที่ไม่กลัวว่าแฟนหรือคนรักเก่าจะเสียใจมากเท่าไหร่ คุณจะเป็นตัวคุณเองมากถึงมากที่สุดสำหรับเซ็กส์ครั้งนี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พี่ไก่แจฮยองงงงง's profile


โพสท์โดย: พี่ไก่แจฮยองงงงง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: พี่ไก่แจฮยองงงงง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่