หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทัวร์นรก!!! หัวหน้าทัวร์จีนซัดลูกทัวร์ดับ หลังพาแวะช้อป..

โพสท์โดย AugustVinth
ทัวร์นรก!!! หัวหน้าทัวร์จีนซัดลูกทัวร์ดับ หลังพาแวะช้อป..ร้านเพชรแล้วลูกทัวร์ปฏิเสธไม่ซื้อ เปิดฉากปะฉะดะ ก่อนรุมตีชายร่วมคณะทัวร์ที่เข้าห้ามจนเสียชีวิต

สำนักข่าว CCTV ของจีน ได้รายงานข่าว เกิดเหตุชายนักท่องเที่ยวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ คือ นายเหมี่ยว อายุ 54 ปี ได้ซื้อทัวร์เดินทางไปเที่ยวฮ่องกง โดยในระหว่างทริปหัวหน้าทัวร์ได้พาลูกทัวร์ทั้งคณะแวะร้านช้อปปิ้ง เป็นร้านขายเพชรแห่งหนึ่ง ซึ่งหัวหน้าทัวร์ได้ใช้ความพยายามในการโน้มน้าวให้หญิงคนหนึ่งในกรุ้ปทัวร์ คือ นางจาง ซื้อเพชรภายในร้านแห่งนี้ แต่นางจางปฏิเสธที่จะซื้อสินค้าใดๆ ทางร้านเพชรแห่งนี้ เนื่องจากมีราคาที่สูงเกินไป กับทั้งทางร้านก็ให้ส่วนลดน้อยมาก นางจางจึงปฏิเสธอย่างเสียงแข็งไม่ว่าหัวหน้าทัวร์จะพยายามโน้มน้าวเธอยังไงก็ตาม จึงทำให้เกิดมีปากเสียงกับนางเติ้งหัวหน้าทัวร์จนเหตุการณ์ลุกลามบานปลาย นายเหมี่ยวจึงตัดสินใจเข้าไปห้าม จนกระทั่งนายเหมี่ยวเองก็ร่วมวงมีปากเสียงทะเลาะกับนางเติ้งด้วย  ซึ่งพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้เล่าว่า เห็นนายเหมี่ยวถูกชายฉกรรจ์ 2 คน ลากตัวออกมาจากร้านค้าและถูกต่อยตีจนสลบเลือดกลบปาก จนลงไปนอนกองกับพื้นอาการสาหัสกลางแหล่งช้อปปิ้งในย่านฮุงฮอม  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกงจึงเข้าจับกุมผู้ต้องสงสัยทั้งหมด 4 ราย ซึ่งมีนางเติ้งหัวหน้าทัวร์และไกด์ท้องถิ่นรวมอยู่ด้วย

ที่มา  :  CCTV

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, สุมาอี้, nkart, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่