หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวก “My Heart Will Go On” ไม่ควรพลาด กับ การแสดงสุดเจ๋งแบบนี้

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ถ้าใครที่ชอบหนังเรื่องไททานิก หรือชอบเสียงของ Céline Dion แล้วละก็ สมควรเป็นอย่างยิ่งที่ต้องดูวีดีโอนี้ค่ะ

เพราะมันพิเศษเป็นอย่างมาก Andre Rieu ยืนอยู่กลางลานน้ำแข็ง และ สีไวโอลีน และหลังจากนั้นวงออเคสต้าก็บรรเลงเพลงร่วม อย่างไพเราะ ในบทเพลงของ Céline Dion ในบทเพลงที่แสน อมตะ “My Heart Will Go On“

และที่คาดไม่ถึงก็คือ มีนักสเก็ตคู่หนึ่งมาเล่นสเก็ตอย่างสวยงามตระการตา ในบทเพลง “My Heart Will Go On“

Rieu และวงของเขา เดินทางไปทั่วโลก เพื่อจัดการแสดงแบบนี้ขึ้น และในการแสดงทุกครั้ง จัดเต็ม และอลังการ เต็มไปด้วยผู้คนอย่างล้นหลาม

ชมวีดีโอการแสดงของ Rieu ได้เลย

ที่มา: http://btsstation.com/26352
ที่มา : lifebuzz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ShadowMan, cutiebarbie, ไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
ตั้งกระทู้ใหม่