หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้กันยังจ๊ะ...เธอคนนี้นี่แหละว่าที่ ลูกสะใภ้ป๋ากิ๊ก!

โพสท์โดย ผีเจ้า

ลูกทุ่งเสียงสวย เปา เปาวลี ซุ่มเงียบคบกับลูกชายของพิธีกรชื่อดัง ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ มาหลายปี ซึ่งสาวเปาออกมาอัพเดตสถานะการณ์หัวใจให้ได้ทราบกันว่า ล่าสุดตอนนี้ ความรักราบรื่นไร้ปัญหาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไฟเขียวให้คบกันเต็มที่

"หัวใจตอนนี้ก็ดีเป็นสีชมพู แต่จริงๆไม่อยากให้เรื่องความรักเป็นข่าวสักเท่าไหร่ อยากให้มีข่าวในเรื่องของงานมากกว่า แต่ถ้าทุกคนถามก็ยินดีที่จะตอบ ตอนนี้ก็คบกับ "เอิร์ธ" ลูก "ป๋ากิ๊ก" อยู่ ซึ่งได้คุยๆ กันมาประมาน 4 ปีแล้ว เจอกันโดยบังเอิญไปถ่ายรายการหนึ่ง และมีพี่แนะนำให้รู้จักกัน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รู้จักกัน ท่านก็ไฟเขียวไม่ได้ว่าอะไร เพราะทำทุกอย่างอยู่ในสายตา ส่วนเรื่องอนาคตตอนนี้ยังไม่กล้าจะคุยกัน เพราะก็แค่คบหากันปกติธรรมดา ที่ไม่กล้าวางอนาคตเพราะอายุยังน้อยอยู่''

ภาพจาก IG@paowalee1

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: บังไค, aum sodazaaa, กุ้งฝอย, ปุ้ม, จอมยุทธอินดี้, ผีเจ้า, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่