หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขย่าวงการ! นางแบบที่มีดวงตาต่างสีที่กลายเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในขณะนี้!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

วงการนางแบบในปัจจุบัน เรียกได้ว่ามีบทบาทมากกว่าในอดีตเป็นอย่างมาก ไม่น่าเชื่อว่าค่าตัวนางแบบอาจจะแพงกว่าค่าตัวดาราหรือนักร้องโด่งดังได้หลายเท่าตัว และการแข่งขันในวงการแฟชั่นการเดินแบบและถ่ายแบบในปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่สูงจริงๆ

ปัจจุบันนางแบบอาจต้องมีบางสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ ดึงดูด และนั่นทำให้พวกเธอกลายเป็นที่จดจำได้ แต่สำหรับเธอคนนี้นั้นต่างออกไปจากทุกคน,Sarah McDaniel สาวอเมริกันวัยเพียง 20 ปี เธอไม่ได้มีเพียงแค่หุ่นที่เซ็กซี่เท่านั้น แต่เธอมีใบหน้าที่สวยและรวมถึงดวงตาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ

She is smart and funny, and definitely makes the internet go wild with her distinctive beauty!
One snapper claimed that she was 'imperfect' because of her eyes, but Sarah couldn't care less.
She has also assured critics that her eyes are 100% real and she is comfortable with them.
 
 

คุณอาจเห็นได้ว่าดวงตาของเธอมีสีที่แตกต่างกัน ดวงตาข้างหนึ่งของเธอเป็นสีเหลืองและอีกข้างหนึ่งออกไปทางสีเขียว เธอกลายเป็นที่จดจำของผู้คนได้อย่างรวดเร็วเพราะดวงตาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอนี้เอง

Photographer Gregorio Campos told Arsenic magazine, "Sarah's imperfections are something that make her unique and it's pretty great that she is comfortable in her own skin"
Here are some more pictures of Sarah highlighting her unique look
She's definitely a charmer!
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Punthorn, comen, ปโยธัส, ginger bread, แม่เสือ, โยนี, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่