หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังไม่จบ ! แตงโม ต่อสายตรงหา หยาดทิพย์ ถามเรื่องโตโน่ จีบ หยาดจึงตอบกลับแบบนี้ รู้เลยว่าเป็นยังไง

โพสท์โดย พี่ไก่แจฮยองงงงง

20102015_IMG_1445347520_875

หยาดทิพย์ เคลียร์ข่าวกิ๊ก โตโน่ ภาคิน รับ แตงโม ภัทรธิดา โทรหาถามถึงความสัมพันธ์

กำลังถูกหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ หลังมีข่าวว่านักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กำลังขายขนมจีบนางเอกสาวหน้าคม หยาดทิพย์ ราชปาล ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาบอกว่าไม่ได้จีบแต่อย่างใด แต่ก็ทิ้งท้ายชวนคิดไว้ว่าต่อให้จีบจริง ๆ ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด

แตงโม โตโน่

ล่าสุด (20 ตุลาคม 2558) สาวหยาดทิพย์ ก็ได้ออกมาเผยว่า อดีตคู่หมั้นสาวของหนุ่มโตโน่ อย่าง แตงโม ภัทรธิดา ได้ต่อสายตรงโทรศัพท์มาหา เพื่อสอบถามถึงความสัมพันธ์และข่าวกิ๊กของเธอกับโตโน่ด้วย ส่วนรายละเอียดที่คุยกันนั้นมีเรื่องอะไรบ้างสาวหยาดไม่ขอเปิดเผย แต่ได้เคลียร์ชัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมย้ำความสัมพันธ์โตโน่แค่เพื่อนของเพื่อน ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน

EqPTUg

KGnKwU

sp5kIJ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, พูดไปก็เท่านั้น, บังไค, ส้มจี๊ด, Armiixx, bgs, ปุ้ม, พี่ไก่แจฮยองงงงง, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่