หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ฮาย-อาภาพร” เตรียม “ทำกิ๊ฟ” ไม่แคร์เรื่องหา “สามี” ลั่น! อยากมีลูก (ข่าว + คลิป )

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย หนูนาค่ะ

“ฮาย-อาภาพร” เตรียม “ทำกิ๊ฟ” ไม่แคร์เรื่องหา “สามี” ลั่น! อยากมีลูก (ข่าว + คลิป )

 

 
 ไม่ค่อยมีข่าวเรื่อง “ความรัก” ให้กระชุ่มกระชวยสักเท่าไหร่ ชีวิตนี้มีแต่งาน แต่ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” เปิดใจกับ ทีมข่าวช่อง 2 ก่อนเข้าอัดรายการ “เปิดโปง” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ที่มี “สันติ เศวตวิมล” และ “เอ-วราภรณ์ แสนสุข” ทำหน้าที่พิธีกร  ว่าตอนนี้วางแผนการลูกด้วยการทำ “กิ๊ฟ” เพราะหวั่นอายุมากขึ้นกลัวจะมีลูกไม่ทันใช้ โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า 
         “เรื่องอัลบั้มใหม่ที่หลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะมี คิดว่าปีนี้ถ้าเราทำทันก็ได้ฟังกันหรือไม่ก็หลังปีใหม่ นี่ก็เพิ่งกลับมาจากเมืองจีนไปดูอุปกรณ์มาทำโชว์ คือ ถ้าเราจะทำโชว์ต้องไปดูที่เมืองจีนเพราะว่าที่นั้นจะถูกกว่าบ้านเรา ลงทุนไม่ถึง 10 หลักหรอก แต่ก็เป็นล้านอยู่เหมือนกัน หลายๆ ล้านหน่อย กลับมาคราวนี้อลังการงานสร้างเลย เราอั้นมานานถ้าออกมาเหมือนคนอื่นเราก็ไม่ทำ เรียกว่าทุกอย่างใหม่หมดเลย เพราะเราไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่เลยเกือบ 10 ปีแล้วมั้ง ที่หลายคนบอกว่าเรายิ่งเก๋า ยิ่งเฮง ยิ่งรวย อาจจะเป็นเพราะประสบการณ์ที่เราสะสมมาหลายสิบปี ส่วนเรื่องสุขภาพดีมากคะ เพราะว่าออกกำลังกาย แต่อ้วนขึ้นมา 7 กิโล เดี๋ยวจะเอาลงแล้ว เรารู้ตัวว่าเราอ้วนขึ้นไม่ต้องมีใครทักมา เรากินเยอะแล้วเราก็ไม่มีวินับกับมัน แอบนอยด์เหมือนกันที่น้ำหนักขึ้น แต่หลายคนบอกว่าแบบนี้ดีแล้วมันดูอิ่มดี เรื่องความรักปล่อยละ ถ้าเขาจะมาก็มา เรื่องการทำกิ๊ฟตอนนี้ถ้าร่างกายแข็งแรงก็จะไปฝากไข่ ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่อยากจะมีก็ค่อยไปมี ถ้าเราไม่มีสามีก็สามมารถมีลูกได้  เราก็ไปดูที่คลังธนาคารของน้ำเชื้อว่าเราจะเลือกแบบไหน ที่คิดเรื่องการฝากไข่ เพราะว่าเรากลัวไม่ทัน เราเลข 4 แล้วอะ เผื่อไปอยู่ข้างบนแล้วมองลงมาก็มีลูกคอยทำบุญให้เรากิน เรื่องคู่ถ้ามีก็ปล่อยเลยนะมีลูกเลยนะ  ถ้าเรามีลูกไม่ได้ก็จะฝากคนอื่นมี อยากให้มีอะไรที่เป็นของเราสัก 2 คน ถ้ามีโอกาสก็จะอุ้มท้องเอง เพราะอยากลูกรสชาติความเป็นแม่ เรารักเด็กมาก เรื่องฝากไข่ปีนี้คงจะไม่ทันน่าจะเป็นต้นปีหน้า” ฮาย-อาภาพร กล่าว   
        ติดตามรายการ “เปิดโปง” ได้ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 7.00/14.00/22.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/15.30/22.00 น.และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ facebook.com/thaich2
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: บังไค, ด๊วกกระซวกดาก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่