หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณค่าทางใจ!! "เสื้อกันหนาว" อายุ 61 ปี หนุ่มๆในครอบครัวใส่ต่อกันมาตั้งแต่รุ่นปู่

โพสท์โดย มินฮยอกโอปป้าาา

 

คุณค่าทางจิตใจ !! "เสื้อกันหนาว" ในตำนานอายุกว่า 61 ปี! มรดกตกทอดของครอบครัวจากรุ่นปู่สู่รุ่นหลาน วันนี้ตกถึงมือทายาทรุ่นที่ 3 วัย 7 ขวบ

 

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความแปลกใจอีกครั้งเกี่ยวกับ "มรดก" ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นของครอบครัวหนึ่งในรัฐอินเดียน่า พวกเขาได้รับมรดกจากรุ่นปู่ที่ไม่ใช่แก้วแหวนเงินทอง สิ่งของ หรือที่ดิน แต่เป็น "เสื้อผ้า" ซึ่งถ้าคุณได้รู้อายุของมันแล้วจะต้องทึ่งแน่นอน ก็เพราะว่ามันมีอายุถึง 61 ปี!  เป็น "เสื้อกันหนาวสีเทา" ที่ใส่ต่อกันมาจากรุ่นปู่สู่รุ่นหลายเลยทีเดียว 

 

"เสื้อกันหนาว" สีเทาสุดคลาสสิคตัวนี้ ถูกส่งต่อกันมาจนถึงปัจจุบันและในเวลานี้หนุ่มน้อย "Brady Gose" วัย 7 ขวบ  ก็เป็นผู้สวมใส่มัน เขาเป็นคนที่ 5 ของตระกูล และถือเป็นรุ่นที่ 3 ของครอบครัวนี้ ที่ได้สวมเสื้อกันหนาวในตำนานตัวนี้

 

นอกจากนี้ตระกูล Gose ยังมีธรรมเนียมที่ทำสืบทอดกันมา โดยจะต้องสวมเสื้อตัวนี้ในวันถ่ายรูปวันแรกของการเรียนเรียนเกรด 1 และนั่นทำให้หนุ่มน้อย Brady กลายเป็นข่าวโด่งดังขึ้นมาในท้องถิ่นกันเลยทีเดียว

 

 

Chuck Gose พ่อของหนูน้อย เปิดเผยว่า เสื้อตัวนี้เริ่มต้นจากคุณย่าของเขา (ทวดหญิงของ Brady) เป็นคนซื้อมาเมื่อปี 1954 และลุงของเขาก็เป็นคนสวมมันคนแรก จากนั้นจึงเป็นพ่อของเขา และอาตามลำดับ จนในที่สุดคุณพ่อ Chuck ก็ได้ครอบครองเสื้อตัวนี้ในปี 1982 ตอนที่เขาอายุ 7 ขวบ "เสื้อตัวนี้อยู่กับตระกูลของเรามาเนิ่นนาน แม่ของผมอยากให้เราเก็บมันเอาไว้เพื่อส่งต่อไปเรื่อยๆ" Chuck  บอก

 

หลังจากถูกเก็บไว้กว่า 33 ปี วันนี้ เสื้อกันหนาวสีเทาตัวนี้ก็ถูกส่งมายัง Brady ในวัย 7 ขวบแล้ว  คุณพ่อของเด็กน้อยบอกว่านี่จะเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่จะทำให้ลูกของเขาได้เรียนรู้ถึงบรรพบุรุษของเขาเองด้วย และแม้ว่าตอนนี้เด็กชายจะอายุเพียง 7 ขวบ แต่เขาก็รู้แล้วว่าเขาจะต้องเป็นคนส่งต่อเสื้อตัวนี้ให้กับลูกหลานต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แม่เสือ, Thorsten, มินฮยอกโอปป้าาา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?Shell Beach หาดเปลือกหอยupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ตFBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"อื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ยไอดอลสาวร้องและเต้น โชว์ท่oนล่างอล่างฉ่าง
ตั้งกระทู้ใหม่