หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พามาดู! โต๊ะทำงาน ของ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ค ผู้ก่อตั้ง Facebook

โพสท์โดย มินฮยอกโอปป้าาา

หากให้ทุกคนลองคิดเล่นๆ ว่าโต๊ะทำงานของ 'มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ค' ผู้ก่อตั้ง Facebook โซเชียลมีเดียยอดฮิตที่คนใช้กันทั่วโลกอยู่ตอนนี้ จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร? เชื่อว่าหลายๆ คนก็ต้องคิดว่าระดับเศรษฐีหลายพันล้านอย่าง 'มาร์ค' คงจะต้องมีโต๊ะทำงานที่สวยหรู หรือไม่ก็ต้องมีอะไรพิเศษๆ ที่ต่างจากโต๊ะทำงานของคนทั่วๆ ไป แต่ในความเป็นจริงแล้วเขากลับมีโต๊ะทำงานที่สุดแสนจะธรรมด๊า ธรรมดา ไม่ได้ต่างจากพนักงานออฟฟิศทั่วๆ ไปสักเท่าไร ลองไปดูกันเลยดีกว่า มีคลิปด้วย งานนี้มาร์คพาไปดูเองเลย


พามาดู! โต๊ะทำงาน ของ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ค ผู้ก่อตั้ง Facebook

 



โต๊ะทำงานของ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ค

cr.photo: www.fool.com

โต๊ะทำงานของ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ค มีคลิป

จะเห็นได้ว่า บนโต๊ะทำงาน ของมาร์ค ซักเกอร์เบิร์กไม่ได้มีอะไรที่ดูแตกต่างจากพนักงานคนอื่นๆ เลย เรียบง่ายมากๆ

มีตุ๊กตาไดโนเสาร์,โลโก้ Facebook กองหนังสือที่เขาอ่าน,โน็ตบุ๊ค

โต๊ะทำงานของ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ค มีคลิป

และบนโต๊ะนั้นมีคำว่า 'Zuckerberg' อยู่ (แสดงชัดเจนว่าโต๊ะนี้น่ะเป็นของใครอิอิ)

ชมคลิป พี่มาร์ค พาทัวร์ ไปดูโต๊ะทำงาน

โต๊ะทำงานของ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ค มีคลิป

cr photo & clip video

FB: Mark Zuckerberg

http://webboard.yenta4.com/topic/578352
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, แม่เสือ, kleoland, ซาอิ, Armiixx, มินฮยอกโอปป้าาา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่